กลับไม่ถึงบ้าน รถ จยย.เฉี่ยวเสาไฟฟ้าจมน้ำเสียชีวิต

View icon 126
วันที่ 17 ก.ย. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนชาวบ้านสัญจรริมคลองให้ระวัง เพราะคดีนี้อีกแค่ 20 เมตรจะถึงบ้าน แต่แฮนด์รถจักรยานยนต์ ชนเสาไฟฟ้าริมทางทำคนขี่พุ่งตกน้ำเสียชีวิต เพราะไม่มีรั้วกั้นขอบสะพานทางเดินริมคลอง

ตำรวจ สน.ธรรมศาลา แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุพบร่างคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคลองบางกระทึก ซอยเลียบคลองทวีวัฒนา 25/10 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุอยู่ท้ายซอย มีคลองบางระทึกคั่นกลาง และด้านขวาเป็นสะพานทางเดินริมคลองไม่มีรั้วกั้น ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากคลอง ทราบชื่อ คือ นายนเรศ อายุ 54 ปี พบบาดแผล ที่หน้าผากซ้าย และแผลถลอกที่แขนขวา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระที่บ้านเพื่อน อยู่ซอยตรงข้าม ช่วงเย็นวันที่ 15 กันยายน

จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านมาตามทางปูนริมคลอง เวลา 23.00 น. ก่อนที่แฮนด์รถจักรยานยนต์ด้านขวาไปชนเสาไฟฟ้าริมคลอง ทำให้คนขับกระเด็นลงคลองจมน้ำเสียชีวิตโดยไม่มีใครเห็น

หลังเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นรถจักรยานยนต์พลิกตะแคงขวางทาง จึงเข็นไปจอดไว้หน้าบ้านผู้ตาย ห่างจากจุดเกิดเหตุ 20 เมตร โดยไม่ได้เอะใจว่าคนขับรถจมอยู่ในน้ำ

ด้าน พี่สาวของผู้ตาย มารู้ว่าน้องชายเสียชีวิต ก็ตอนที่เพื่อนร่วมงานมาตามถึงที่บ้านให้ไปทำงาน จึงออกตามหาน้อง จนมาพบว่าน้องชายจมน้ำเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง