วินาทีชีวิต รอดตายเพราะน้องแมว จ.นครราชสีมา

View icon 53
วันที่ 17 ก.ย. 2567 | 07.10 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เยาวชนชาย อายุ 15 ปี ถูกรถกระบะเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชน ขณะนั่งเล่นอยู่หน้าอู่ซ่อมรถริมถนน แต่เหตุการณ์นี้ได้น้องแมวเป็นพระเอกช่วยชีวิต

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของอู่ซ่อมรถยนต์ ตั้งอยู่ริมถนน ในตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ถนนในจุดนั้นเป็นทางโค้ง ทำให้รถกระบะสีดำที่แล่นมาด้วยความเร็ว เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งเข้าอู่ซ่อมรถ

ขณะนั้นมีเยาวชนชาย อายุ 15 ปี นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ท้ายรถกระบะ เคราะห์ดีที่ก่อนหน้านี้ มีแมวเดินเข้ามาหาเขา ทำให้เขากระโดดหนีรถกระบะที่เสียหลักมาได้แบบฉิวเฉียด แต่ก็ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย ขาทั้งสองข้าง รวมทั้งสะโพก เหตุเกิดวันที่ 15 กันยายน เวลา 22.30 น.

หลังเกิดเหตุ เจ้าของอู่ซ่อมรถรีบออกไปดูเหตุการณ์ และพบว่าในรถกระบะสีดำ มีชายฉกรรจ์นั่งอยู่ 5 คน ทั้งหมดอยู่ในอาการมึนเมาสุรา แต่ในจังหวะที่พยายามจะจับตัวคนขับรถเอาไว้ เพราะกลัวจะหลบหนี ก็ถูกคนในรถใช้มีดฟันถูกนิ้วมือได้รับบาดเจ็บ

ส่วนความเสียหาย นอกจากอู่ซ่อมรถที่ถูกชนจนหลังคาพัง ยังมีรถกระบะของลูกค้า รถของทางอู่ และรถจักรยานยนต์อีก 4 คัน คิดเป็นเงินประมาณ 400,000-500,000 บาท ซึ่งเจ้าของอู่วอนขอตำรวจเร่งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ เพราะเกรงว่าคดีจะเงียบ เนื่องจากผู้ก่อเหตุอ้างรู้จักกับตำรวจในพื้นที่

ส่วนแมวที่ช่วยชีวิตเยาวชนชาย พบเป็นแมวจรจัด ที่หากินอยู่แถวอู่ซ่อมรถ หลังเกิดเหตุได้ตกใจวิ่งหนีเข้าป่าหายไป แต่คาดว่าไม่น่าจะได้รับบาดเจ็บอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง