ลากคุณยายไปทำร้าย ฉุนบ่นดื่มเหล้าเสียงดัง

View icon 66
วันที่ 17 ก.ย. 2567 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยายอายุ 62 ปี ร้องสายไหมต้องรอด หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นหญิงรุมทำร้าย อ้างไม่พอใจโดนด่าเรื่องดื่มเหล้าเสียงดัง เหตุเกิดนานเกือบ 3 เดือนแล้ว แต่คดีไม่คืบ

วงจรปิดบันทึกภาพ กลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามากระชากตัวคุณยายถึงในห้อง ก่อนลากออกมากระทืบที่พื้นหน้าห้อง พอคุณยายพยายามวิ่งหนีเข้าห้องไปได้ กลุ่มวัยรุ่นก็ยังจะเข้าทำร้ายซ้ำ จนคุณยายได้รับบาดเจ็บ หัวแตก แขนบวม และฟกช้ำทั่วร่างกาย เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านจรัญสนิทวงศ์ 57 กรุงเทพฯ

ล่าสุดนางบุญมี อายุ 62 ปี ที่ถูกทำร้าย ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

ยายบุญมี เล่าว่า ช่วง 03.00 น.วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา เพิ่งกลับมาจากขายอาหาร และกำลังขนของขึ้นห้องพัก โดยเดินผ่านกลุ่มวัยรุ่นหญิง  3 คน ที่นั่งอยู่ทางเข้าลิฟต์ ตอนนั้นทุกอย่างปกติ จึงขนของขึ้นไปที่ชั้น 7 โดยหนึ่งในนั้นเป็นสาวทอม เข้าลิฟต์มาด้วย แต่ลงที่ชั้น 3 แต่ระหว่างที่กำลังจะขนของเข้าห้อง เพื่อนของคนที่เป็นสาวทอม มีท่าทางมึนเมา หนีบขวดเหล้าอยู่ใต้วงแขน ก็ขึ้นมาหาเรื่อง กล่าวหาว่าตนเองไปด่าทอสาวทอม ขณะอยู่ในลิฟต์ ตนเองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ด่า ไม่รู้จักกัน แต่อีกฝ่ายยังผลักตนเอง 1 ครั้ง จากนั้นอีกฝ่ายก็ลงลิฟต์ไป

ส่วนตนเองขนของเข้าห้อง จากนั้นสามีก็พาลงไปเคลียร์ใจกลุ่มคู่กรณีที่อยู่ด้านล่าง ยืนยันไม่ได้ด่า อาจจำผิดคนหรือเปล่า แต่อีกฝ่ายกลับด่าหยาบ และเพื่อนของสาวทอม ก็ไปเอาของบางอย่าง ลักษณะคล้ายอาวุธใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แต่ถูกทอมและเพื่อนอีกคนห้ามไว้ อีกฝ่ายยังโทรศัพท์ตามเพื่อน ๆ แก๊งวัยรุ่นอีกหลายคนมาสมทบ เมื่อมาถึงก็ผลักตนเอง 1 ครั้ง ตอนนั้นมี รปภ.เข้ามาห้าม บอกให้ตนเองขึ้นห้องพัก

ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี 3 คนก็ตามขึ้นมาที่ชั้น 7 ทุบพังประตูเข้ามา ตนเองพยายามบอกให้สามีช่วยเรียกตำรวจ แต่อีกฝ่ายบอกว่า "เก่งนักเหรอ เรียกตำรวจ ไปเรียกมาเลย" ก่อนจะจิกผมกระชากหัว จนตนล้มหัวฟาดพื้นแตก และรุมตีรุมกระทืบอยู่หน้าห้อง

หลังเกิดเหตุไปแจ้งความกับตำรวจ สน.บางพลัด แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งทุกวันนี้กลุ่มคู่กรณีก็ยังนั่งอยู่ที่ชั้นล่างของคอนโดฯ เจอหน้ากันทุกวัน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อตนเองเดินผ่าน ก็มักจะสะกิดเพื่อนให้มองตนเอง และแสดงสีหน้าทำนองเยาะเย้ย จึงกังวลเรื่องความปลอดภัย

ทั้งนี้คนในชุมชนบอกว่าแก๊งวัยรุ่นแก๊งนี้ ชอบมาตั้งวงดื่มเหล้าเมามายใต้คอนโดฯ และมีเรื่องทะเลาะวิวาท ไล่แทงกับคนอื่นเป็นประจำ แต่ก็ยังไม่เห็นเคยถูกดำเนินคดี

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า คุณยายมีการแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางพลัด ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าผลแพทย์น่าจะออกตั้งแต่เดือนแรกแล้ว เรื่องนี้ค่อนข้างอุกอาจ บุกขึ้นไปบนห้องทำร้ายยาย และมีพฤติกรรมที่ผิดกฎหมายหลายข้อ เช่น ทำลายสิ่งกีดขวาง ทำร้ายร่างกาย บุกรุกยามวิกาล จึงขอให้ผู้กำกับ สน.บางพลัด เร่งรัดดำเนินคดีโดยด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง