ยิงชายคลั่งยาบ้า จะข่มขืนพี่สาว

View icon 57
วันที่ 18 ก.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มเมายาเสพติดอย่างหนัก จนลืมหน้าพี่สาว ถือมีดบุกเข้าบ้านจะข่มขืน ตำรวจปิดล้อม 4 ชั่วโมง สุดท้ายต้องตัดสินใจยิง

เป็นภาพขณะตำรวจนำตัว นายกฤษณะ อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงหลังเสพยาบ้าไป 18 เม็ด คลุ้มคลั่งบุกเข้าไปข่มขืนพี่สาวภายในบ้านพัก บ้านโนนผักหอม ตำบลวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี ช่วงกลางดึกของวันที่ 15 กันยายน ตำรวจต้องปิดล้อมอยู่เกือบ 3 ชั่วโมง แต่ นายกฤษณะ ไม่ยอมวางอาวุธมีด ตำรวจยิงกระสุนยางไป 1 นัด แต่เอาไม่อยู่ กลับวิ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงสวนออกไป 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

นางประครอง อายุ 57 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า เห็นเหตุการณทั้งหมด ตำรวจพยายามเต็มที่แล้ว จึงไม่ติดใจอะไร ลูกชายเป็นเด็กเกเรเสพติดยาบ้าตั้งแต่อายุ 18 ปี ก่อนจะไปข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกจับติดคุก 8 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมา 3 เดือน เอาแต่เสพยา เมาก็จะอาละวาด เคยจะข่มขืนพี่สาวจนต้องหนีไปอยู่ที่อื่น วันเกิดเหตุเสพยาไป 18 เม็ด ถือมีดเข้าไปจะข่มขืนพี่สาวคนโต แต่หนีออกมาได้ทัน

ด้าน พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี ยืนยันว่า ตำรวจทำตามยุทธวิธีจากเบาหาหนัก แต่เพราะเป็นเหตุซึ่งหน้าจะวิ่งชาร์จเข้ามา ตำรวจจึงต้องยิงสวนออกไป ได้พูดคุยกับทางครอบครัวแล้วไม่ได้ติดใจ แต่ตามขั้นตอนก็จะต้องตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง