“โค้ชมิเกล” ทั้งโกรธและมีความสุข หลังฟุตซอลไทย ถล่ม คิวบา 10-5 ประตู

“โค้ชมิเกล” ทั้งโกรธและมีความสุข หลังฟุตซอลไทย ถล่ม คิวบา 10-5 ประตู

View icon 150
วันที่ 18 ก.ย. 2567 | 09.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“โค้ชมิเกล” กล่าวหลังเกมฟุตซอลไทย ถล่ม คิวบา 10-5 ประตู เผย ทั้งโกรธและมีความสุข เพราะครึ่งแรกเราทำได้ไม่ค่อยดี แต่ครึ่งหลังทุกคนแสดงความสามัคคีจนเก็บชัยชนะ การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก 2024

วันนี้ (18 ก.ย. 67) “มิเกล โรดริโก้” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลชายทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B ศึกฟุตซอลโลก 2024 โดยทีมฟุตซอลไทย ถล่มเอาชนะ คิวบา 10-5 ประตู เก็บ 6 คะแนน  การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทาง “โค้ชมิเกล” กล่าวว่า หลังจบเกมตนรู้สึกเหมือนแบ่งออกเป็น 2 อารมณ์ ทั้งโกรธและมีความสุข ซึ่งรู้สึกโกรธเพราะครึ่งแรกรูปเกมทั้งเกมรุกเกมรับเราทำได้ไม่ค่อยดี นักเตะดูไม่มีสมาธิ แผนที่วางไว้ดูเหมือนจะผิดพลาดกันหมด ครึ่งหลังก็พยายามดึงสติของนักเตะทุกคนให้กลับมาดีกว่าเดิม ซึ่งคิวบาเป็นทีมที่จะประมาทไม่ได้ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ในครึ่งหลังที่เราสามารถดึงสตินักเตะกลับมาได้ ทุกคนแสดงออกถึงความสามัคคี และโชว์ความสามารถ ทำให้รูปแบบการเล่นของเราดูดีขึ้นมามาก ทั้งเกมรุกที่เข้าไปทำประตูได้และเกมรับที่ป้องกันได้ดีกว่าเดิม ทำให้ผมมีความสุขมากที่นักเตะสามารถพลิกกลับมาเล่นในแผนที่วางไว้จนเก็บชัยชนะ ขอบคุณแฟนฟุตซอลที่สนับสนุนพวกเราตลอดมา

ทาง "มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" นักฟุตซอลทีมชาติไทย คว้ารางวัล MVP ในเกมนี้ และกล่าวว่า เป้าหมายของเราในนัดนี้คือต้องการคว้า 3 แต้มให้ได้ ครึ่งแรกอาจจะมีข้อผิดพลาดกันพอสมควร แต่ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันจนสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้ ดีใจที่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ไม่ว่าจะต้องเจอใครในรอบต่อไป พวกเราทุกคนพร้อมสู้ 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามนัดที่ 3 พบกับ บราซิล วันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง