ออกหมายจับหนุ่มปืนโหด ยิงวินรถ จยย. จ.นนทบุรี

View icon 67
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจออกหมายจับคนขับรถยนต์ปาเจโรปืนโหด ไล่ยิงเพื่อนร่วมวินรถจักรยานยนต์หมดแม็ก ต่อหน้าลูก-เมียตัวเอง

จากคดีอุกอาจ คนขับรถยนต์ปาเจโรถือปืน ไล่ยิงคนขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง 6 นัดซ้อน จนต้องกระโดดหนีตายลงไปในคูน้ำข้างทาง ถูกกระสุนปืน 3 นัด เข้าบริเวณหลัง 2 นัด และขาอีก 1 นัด เหตุเกิดขึ้นบนถนนแก้วอินทร์ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

ผู้บาดเจ็บยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เปิดใจกับทีมข่าว ยอมรับว่าเคยต่อยกับมือปืน แต่เรื่องผ่านมานานเกือบปี ไม่เคยมีปัญหากันอีก

แต่พ่อของมือปืน ยังตามมาด่าทอกันทุกครั้งเมื่อเจอหน้า เพราะอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน จนวันเกิดเหตุขี่รถมาเจอกัน มองหน้าโต้เถียงกัน จากนั้นก็ถูกไล่ยิงถึง 2 จุด

ด้านภรรยาและครอบครัวของผู้ก่อเหตุ เผยว่า ผู้บาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุขี่รถวินเดียวกัน เคยชกต่อยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะผู้บาดเจ็บเข้าใจผิดว่าผู้ก่อเหตุไปแจ้งความจับเรื่องปืน

ที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บเคยด่าพ่อของผู้ก่อเหตุ และถมน้ำลายใส่ จนวันเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บขี่รถไล่ตามขณะที่ผู้ก่อเหตุไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน ทำให้เกิดความกลัว จึงก่อเหตุ

ส่วนเรื่องคดี ผู้กำกับการ สภ.บางแม่นาง เปิดเผยว่า ออกหมายจับผู้ก่อเหตุในข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืน อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง