สาวแม่ลูกอ่อน ร้องสามีนอกใจ ท้าฟ้องหย่า จ.ศรีสะเกษ

View icon 48
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 06.48 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแม่ลูกอ่อน หอบทะเบียนสมรสร้องทุกข์ ถูกสามีนอกใจไปคบหญิงอื่น เคยขอร้องอ้อนวอนให้ทั้งยุติความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายหญิงยืนกราน ยินดีเป็นเป็นน้อย มิหนำซ้ำสามียังท้าทายให้ไปฟ้องหย่า

ผู้สื่อข่าวไปพบกับ นางสาวน้อย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ที่บ้านพักในอำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ พบกำลังเลี้ยงดูลูกชาย อายุ 8 เดือน อยู่เพียงลำพัง

นางสาวน้อย เล่าว่า สามีชื่อ นายบอย (นามสมมุติ) อายุเท่ากัน โดยตกลงคบหาดูใจกันเมื่อปี 2564 ต่อมาพบว่าตนเองตั้งครรรภ์ จึงตกลงไปจดทะเบียนสมรสกัน เมื่อเดือนธันวาคม 2566 ทั้งตนเองและสามีใช้ชีวิตครอบครัวแบบปกติ รักใคร่กันดี ช่วยกันเลี้ยงลูกชาย

จนกระทั่งวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีผู้หญิงโทรมาหาสามี ขณะที่อยู่กับตนเอง และมีแม่ของสามีอยู่ด้วย ทำให้แม่ของสามีเกิดสงสัย ทักข้อความหาผู้หญิงคนดังกล่าว เพื่อถามว่าเป็นอะไรกับลูกชาย อีกฝ่ายอ้างว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน

แต่ตนเองไม่เชื่อ เลยหาข้อมูลของฝ่ายหญิงในโซเชียล จนไปพบว่าหญิงคนดังกล่าวได้ขึ้นสถานะกำลังคบหากับสามี วันที่ 10 สิงหาคม 2567 หลังจับได้ว่าสามีนอกใจ ก็เริ่มมีปากเสียงกัน จากนั้นสามีเก็บข้าวของส่วนตัว อ้างว่าจะย้ายไปพักอยู่ที่ทำงาน แต่ความจริงคือ ย้ายไปเช่าห้องอยู่กับหญิงคนใหม่ แถมยังมาขอเงินเธอใช้ด้วย สร้างความเสียใจให้อย่างมาก และรู้สึกสงสารลูกชาย พยายามขอร้องอ้อนวอนทั้งคู่ ให้ยุติความสัมพันธ์ แต่ผู้หญิงยืนกรานว่ายินดีเป็นเมียน้อย ขณะที่สามีท้าทายให้ไปฟ้องหย่า เพราะรู้ว่าตนเองไม่มีทางชนะคดี เนื่องจากไม่มีเงินจ้างทนาย จึงตัดสินใจพาลูกกลับมาอยู่บ้านที่จังหวัดศรีสะเกษ

ต้องดูว่าฝ่ายสามี และผู้หญิงที่ถูกกล่าวหา จะออกมาชี้แจงความจริงหรือไม่ เราต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง