รถบรรทุก ชุ่ย! ทำหินร่วงถนน เก๋งเสียหลักลื่น พุ่งอัดรั้วบ้านบาดเจ็บ

รถบรรทุก ชุ่ย! ทำหินร่วงถนน เก๋งเสียหลักลื่น พุ่งอัดรั้วบ้านบาดเจ็บ

View icon 170
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 11.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องวงจรปิดจับภาพ รถบรรทุก ชุ่ย! ทำหินร่วงเกลื่อนถนน จนรถเก๋งเสียหลักลื่น พุ่งอัดรั้วบ้านคนอื่นหลุดทั้งแผง ได้รับบาดเจ็บ

19 ก.ย. 67 จากกรณีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์รถเก๋งสีดำเสียหลักชนกับรั้วบ้านทะลุเข้าไปในบ้าน พร้อมกับระบุข้อความว่า "18/09/67 รับแจ้งเหตุ รถยนต์เก๋งชนประตูบ้านเส้นหัวกุญแจ หนองชากช่วงศูนย์ผสมเทียม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง อาการสลึมสลือ ถามตอบไม่รู้เรื่อง อาสากู้ภัย ให้การช่วเหลือ ส่งต่อรถกู้ชีพ รพ.บ้านบึง ต่อไป ขออภัยผู้ใช้เส้นทางด้วยนะครับ หากใช้ความเร็วรบกวน"
   
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังที่บ้านหลังเกิดเหตุ ริมถนนสายหนองชาก-หัวกุญแจ ขาเข้าหนองชาก ม.8 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้พบกับ Mr.Bodi เจ้าของบ้าน ที่มีภรรยาเป็นคนไทยเพื่อสอบถามรายละเอียด โดยได้เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดให้ดู ก่อนเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วงประมาณ 09.35 น. ของวันที่ 18 ก.ย. 67 ตอนนั้นตนเองกับภรรยา กำลังขับรถออกจากประตูรั้วหน้าบ้านไปทำธุระเห็นเศษหินและทรายร่วงอยู่บนถนนหน้าบ้านอยู่ก่อนอยู่แล้ว ตนเองยังหันไปพูดคุยกับภรรยาว่า ถ้าเป็นแบบนี้น่าจะต้องมีอุบัติเหตุ

หลังจากนั้นขับรถออกจากบ้านไป แต่ยังไปไม่ถึงไหน ก็มีคนที่บ้านโทรมาบอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนประตูรั้วเข้าบ้าน เมื่อมาถึงก็พบว่า ประตูไม้กึ่งสแตนเลส ถูกชนจนได้รับความเสียหาย ส่วนรถคันเกิดเหตุยังไถลไปชนกับเสาโรงจอดรถและรถยนต์อีกคันที่จอดไว้ภายในบ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกที่ศีรษะ ถามตอบไม่รู้เรื่อง ติดอยู่ภายในเบาะนั่งคนขับ จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือ กระทั่ง มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาที่เกิดเหตุช่วยเหลือคนเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

MR.bodi กล่าวอีกว่า ตนเองเป็นห่วงคนที่บาดเจ็บ ก็ขอให้อาการปลอดภัย ส่วนประตูที่เสียหายราคาประมาณ 6 หมื่นบาท ก็เข้าใจว่าต่างคนต่างทำหน้าที่ แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้ตรวจสอบความเรียบร้อย หาผ้ามาคลุมและตรวจสอบฝาท้าย ปิดล็อกให้แน่น เพื่อป้องกันสิ่งของหล่นตามท้องถนน ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนน เกิดอุบัติเหตุนำมาซึ่งการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุว่าทะเบียนรถบรรทุกคันไหนที่ทำเศษหินร่วงบนถนน เพื่อจะได้เรียกเจ้าของและคนขับมาสอบสวน ดำเนินคดีและรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง