รวบคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็ก 16 ปี

รวบคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็ก 16 ปี

View icon 156
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 12.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบ! เจ้าของร้านคาราโอเกะปักธงชัย แฝงค้ากามเด็ก 16 ปี หักค่านายหน้า 500 บาท/คน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ได้ร่วมกันจับกุม นายกฤษฎาฯ อายุ 31 ปี ข้อหา ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยว กักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก เพื่อการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี และได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่ถึงสิบแปดปี

สืบเนื่องจากตำรวจได้มอบหมายจากสายลับจำนวน 2 นาย ลงพื้นที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง และได้พบน้องแก้ม อายุ 16 ปี เข้ามาบริการชงเหล้าภายในห้อง และดื่มกินพูดคุยทั่วไป

ต่อมาสายลับได้สอบถามน้องแก้มว่าถ้าออกไปข้างนอกด้วยกัน (ซึ่งหมายถึง ออกไปขายบริการทางเพศ โดยน้องแก้มเข้าใจตรงกัน) จะคิดยังไง น้องแก้ม บอกว่าหนูขอไปถามเจ้าของร้านก่อนว่าต้องเสียอะไรยังไง ลักษณะเหมือนไปขออนุญาตเจ้าของร้านก่อน จากนั้นน้องแก้มกลับมาจากที่เดินไปถามเจ้าของร้าน และตอบสายลับว่า ต้องให้ร้านเป็นค่าเวลา 500 บาท และค่าตัวน้องแก้ม 2,000 บาท

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ร่วมกับ สภ.ปักธงชัย ร่วมกันวางแผนจับกุม นายกฤษฎาฯ ตำรวจจึงได้สั่งการให้สายลับลงพื้นที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อทำทีซื้อบริการทางเพศน้องแก้มอีกครั้ง โดยสายลับได้ให้เงินค่าซื้อบริการทางเพศน้องแก้ม ต่อมาน้องแก้มได้นำธนบัตรที่ได้รับจากสายลับมอบให้กับนายกฤษฎาฯ เจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว

จากนั้นจึงได้ออกจากร้านฯ ไปกับสายลับไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์ตามที่ตกลงกับสายลับไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการช่วยเหลือออกมาจากสถานที่ดังกล่าวในเวลาต่อมา เมื่อชุดจับกุมถึงบริเวณร้านฯ พบนายกฤษฎาฯ และเข้าตรวจค้นตัว นายกฤษฎาฯ เพื่อหาธนบัตรรัฐบาลไทยที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว จึงได้พบธนบัตรรัฐบาลไทย ชนิดหนึ่งร้อยบาท จำนวน 5 ฉบับ ยึดได้จากกระเป๋ากางเกงของ นายกฤษฎาฯ

โดยนายกฤษฎาฯ กล่าวว่าน้องแก้ม ได้มอบให้ก่อนออกไปจากร้านฯ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมนายกฤษฎาฯ และพบน้องสาม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พนักงานของร้านคาราโอเกะดังกล่าว เนื่องจากน้องสาม อายุไม่ถึง 18 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการช่วยเหลือไว้ และนำตัวนายกฤษฎาฯ มายัง สภ.ปักธงชัย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง