บุกจับไอ้แม็กฆ่าสาวหล่อขับโบลท์ ชิงรถไปขาย พบประวัติคดีสุดโหด

บุกจับไอ้แม็กฆ่าสาวหล่อขับโบลท์ ชิงรถไปขาย พบประวัติคดีสุดโหด

View icon 249
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 09.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บุกจับไอ้แม็ก ลวงฆ่าสาวหล่อขับโบลท์ ชิงรถไปขาย พบประวัติสุดโหดเพิ่งพ้นโทษ เคยก่อคดีล่ามโซ่ล่วงละเมิดเด็ก 13 ปี นาน 1 สัปดาห์ เมื่อปี 53 แกะรอย GPS พบรถถูกตระเวนขับไปหลายเส้นทาง เจ้าของรถคนใหม่บอกซื้อมาราคาไม่กี่หมื่นบาท 
  
ความคืบหน้าในคดีฆ่าสาวหล่อขับโบทล์ ชิงรถไปขายทิ้งศพไว้ในป่าหญ้าริมถนนนครชัยศรี-ห้วยพลู จ.นครปฐม ค่ำวานนี้ (19 ก.ย.67) ตำรวจภูธรภาค 8 ได้รับการประสานจาก ตำรวจภูธรภาค 7 ให้ติดตามรถยนต์หมายเลขทะเบียน 6 กฉ 7998 กทม. ซึ่งเป็นรถที่คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่ จ.นครปฐม เมื่อได้รับแจ้ง พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ได้เรียกรวมกำลังซึ่งจากการสืบสวนคาดว่ารถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว น่าจะอยู่บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกับสนามบินภูเก็ต จึงได้วางแผนแบ่งกำลังเข้าตรวจสอบรถ

ต่อมาเวลาประมาณ 22.00 น. ชุดตรวจสอบพบรถยนต์คันดังกล่าวขับอยู่บนถนน จึงได้เชิญตัวผู้ขับขี่มายัง สภ.สาคู เพื่อซักถามถึงที่มาของรถยนต์คันดังกล่าว และได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต ให้ดำเนินการเก็บพยานหลักฐานภายในรถในเช้าวันนี้ (20 ก.ย.67)

สำหรับคดีนี้ เมื่อเวลา 08.00 น. วานนี้ (19 ก.ย.67) พ.ต.ต.รัชนาท ราษฎรปราณี สารวัตร (สอบสวน) สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุพบศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู หมู่ 5 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าริมถนนเข้าไปประมาณ 3 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าแช่ในร่องน้ำ สภาพขึ้นอืดมีหนอนไต่ จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าร่างกายส่วนบนสภาพเน่าเปื่อย บริเวณส่วนที่จมอยู่ในน้ำเนื้อหนังเน่าเปื่อย เป็นลักษณะเป็นกะโหลกศีรษะและกระดูกบริเวณช่วงแขนข้างซ้าย บริเวณลำคอมีสายชาร์จโทรศัพท์สีขาวพันอยู่ ร่างกายส่วนล่างยังคงสภาพ

ตรวจสอบพบทรัพย์สิน ข้อมือข้างขวาสวมใส่นาฬิกาโลหะ ข้อมือซ้ายสวมใส่กำไลลูกปัดสีดำ 1 เส้น ตรวจสอบภายในกระเป๋าเสื้อ พบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ภายในพบบัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาตขับขี่ ระบุชื่อ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 47 ปี บัตรกดเงินธนาคาร ธนบัตร 630 บาท สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กันยายน 2567 จำนวน 1 ใบ บัตรบริจาคดวงตาสภากาชาดไทย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ ส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.นครปฐม

ญาติผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายขับรถเก๋งหายออกไป โดยประชาสัมพันธ์ในสื่อสังคมออนไลน์ ตามหาบุคคลหาย พร้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อ MG สีดำ ทะเบียน 6กฉ 7998 กทม. โดยขับออกจากบ้านในพื้นที่ สน.ดินแดง เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 10 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา ญาติทราบว่าเจ้าตัวมารับผู้โดยสารไปส่งยังปลายทางจังหวัดนครปฐม ปัจจุบันไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่าจะเกิดอันตราย

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายถูกคนร้ายในคราบผู้โดยสารลวงมาแล้วทำร้ายแล้วชิงรถ แล้วนำศพมาทิ้ง โดยมีรายงานว่าเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2567 ได้จับสัญญาณ GPS รถยนต์คันดังกล่าวได้ที่ จ.นครสวรรค์ และมาปรากฎอีกครั้งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต เมื่อไปตรวจสอบพบว่าผู้ขับรถยนต์ของผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง เมื่อขับรถยนต์เข้าไปจอดใน สภ.สาคู จ.ภูเก็ต ชุดสืบสวน เชิญตัวสอบถามที่มาที่ไปของรถยนต์คันนี้ ได้รับคำตอบว่า ซื้อรถคันนี้มาในราคาไม่กี่หมื่นบาท พร้อมให้ข้อมูลกับตำรวจซื้อรถมาจากใคร ที่ไหนและเมื่อใด โดยผู้ที่นำรถมาขายแจ้งว่าในรถมีกลิ่นเหม็น แต่ไม่คิดว่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรม

สำหรับผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่า น.ส.ฐิติรัตน์ คือ นายณรงค์ศักดิ์ หรือแม๊ก อายุ 35 ปี เคยถูกจับก่อคดีล่ามโซ่ล่วงละเมิดเด็กอายุ 13 ปี นาน 1 สัปดาห์ เมื่อเดือน ส.ค.ปี 2553 หลังจากพ้นโทษยังก่อคดีหลายคดี ล่าสุดมีหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.1246/2567 ลงวันที่ 13 ก.ย.2567 ในความผิดฐานลักทรัพย์

ต่อมาชุดสืบสวนของ พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เร่งติดตามแกะรอยหานายณรงค์ศักดิ์ กระทั่งพบตัวอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง อ.เมือง จ.นครปฐม จึงจับกุมตัวตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี

ในชั้นสอบสวนนายณรงค์ศักดิ์ปฏิเสธ แต่เมื่อจำนนต่อหลักฐานจึงอ้างว่า เรียกใช้บริการโบลท์โดยให้ผู้ขับขี่มาส่งที่นครปฐม แต่พอทราบว่าผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง ระหว่างทางต้องการรถยนต์เพื่อนำไปขายจึงออกอุบายแกล้งเมารถ ทำให้ผู้ขับขี่จอดรถให้ลงไปอาเจียน แล้วผู้ขับขี่ก็ลงมาดูช่วยแต่ตนก็ใช้แขนล็อกคอจนผู้ขับขี่แน่นิ่ง จากนั้นใช้สายโทรศัพท์รัดคอก่อนอำพรางร่างในพงหญ้า แล้วขับรถไปที่ จ.นครสวรรค์ เพื่อติดต่อขายรถยนต์คันนี้แล้วย้อนกลับมาที่ จ.นครปฐม จนกระทั่งถูกจับตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี

ล่าสุดชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวน ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนครปฐม พิจารณาออกหมายจับนายณรงค์ศักดิ์ ในความผิดต่อชีวิต และความผิดเกี่ยวกับทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง