โต๊ะเล็กไทยพร้อมดวลบราซิล จะแสดงให้โลกเห็นว่าฟุตซอลไทยมีดี

โต๊ะเล็กไทยพร้อมดวลบราซิล จะแสดงให้โลกเห็นว่าฟุตซอลไทยมีดี

View icon 100
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 15.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“โค้ชมิเกล”เผย พร้อมดวลบราซิล จะแสดงให้โลกเห็นว่าฟุตซอลไทยอันตรายและมีประสิทธิภาพ ด้าน “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” ตั้งเป้า หวังสอยตาข่ายบราซิล วันนี้ 19.30 น.

วันนี้ (20 ก.ย. 67) เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมฟุตซอลไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติบราซิล ในการแข่งขันนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B ศึกฟุตซอลโลก 2024

ทาง “มิเกล โรดริโก้” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลไทย กล่าวว่า เกมกับบราซิลทุกคนต้องมีสมาธิในการเล่น เพราะบราซิลเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงและเชื่อว่าจะเล่นเต็มที่เช่นกัน ทุกคนต้องผิดพลาดน้อยที่สุด เพื่อไม่ให้เสียประตูเยอะ และในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเราอาจจะเล่นพาวเวอร์เพลย์ เพื่อครองบอลไม่ให้สกอร์เกิดความห่าง แต่เราอาจจะปรับแผน ตอนนี้นักเตะทุกคนมีความเชื่อมั่นและอยากลงเล่นกับบราซิล หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนทั้งหมด เราจะเตรียมใช้ผู้เล่นให้ครบทั้ง 3 ชุด เพื่อให้บราซิลจับทางเราไม่ได้ พวกเราทุกคนจะเล่นให้ดีที่สุด สูสีที่สุด และแสดงศักยภาพให้ทั่วโลกได้เห็นว่าฟุตซอลทีมชาติไทยเป็นทีมที่อันตรายและมีประสิทธิภาพ

ด้าน “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” นักฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า การเจอกับบราซิลถือเป็นเกมยากที่สุดของเราในรอบแบ่งกลุ่ม แต่พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะสู้กันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ทุกคนไม่มีอาการบาดเจ็บถือเป็นเรื่องที่ดีของทีม จะได้ลงไปช่วยกันทั้ง 14 คน ในการเจอกับบราซิล เราจะพยายามเล่นให้เขาเหนื่อยที่สุดในการเจอทีมชาติไทย และผมหวังที่จะทำประตูให้ได้ เพราะจะเป็นประวัติให้กับทีมชาติและให้กับตัวเองด้วย ผมคิดว่าการที่เราได้เจอกับทีมอันดับหนึ่งของโลกจะได้ประโยชน์ค่อนข้างเยอะ เพราะได้เจอคู่แข่งที่เก่ง ทำให้เราได้เรียนรู้จากเขา และในรอบ 16 ทีม ผมคิดว่าอาจจะได้เจอฝรั่งเศสหรืออิหร่าน แต่จะเจอใครก็ได้เพราะเป็นทีมที่แข็งแกร่งทั่งคู่ เราจะต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด ทำการบ้านให้พร้อมเพื่อไปเจอกับพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง