เพื่อนขำเกือบขิต นักเรียนหญิงเก็บขวดน้ำกลายเป็นผู้ประสบภัย ขาชี้ฟ้า หน้าสู้ดิน เพื่อนหยุดขำไม่ได้ จนไม่ได้ช่วย

View icon 75
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 16.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพื่อนขำเกือบขิต นักเรียนหญิงเก็บขวดน้ำกลายเป็นผู้ประสบภัย ขาชี้ฟ้า หน้าสู้ดิน เพื่อนหยุดขำไม่ได้ จนไม่ได้ช่วย ผู้ประสบภัยต้องช่วยตัวเอง เข้าสูตรวิถีเพื่อนแท้ ขำก่อน เรื่องช่วยไว้ทีหลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่เหตุการณ์ภายในโรงเรียนทางโซเชียลมีเดีย ที่คนดูยังขำ ส่วนคนอยู่ในเหตุการณ์ไม่ต้องสืบ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “kruthibaan13” หรือ “ครูไทบ้าน สตูดิโอ” โพสต์คลิปวิดีโอชวนขำก่อนสงสาร พร้อมเขียนแคปชันว่า “เก็บขวดยังไง ว่าจะไปเก็บขวดซะหน่อย มัธยมแห่งหนึ่ง”

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นทำเอาเพื่อนขำจนน้ำลายยืด ฉี่แทบจะเล็ด เมื่อน้อง ๆ นักเรียนหญิง โรงเรียนลิ้นฟ้าพิทยาคม ตั้งอยู่ที่ ต.ลิ้นฟ้า อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ กำลังพากันไปเก็บขวดน้ำพลาสติกเปล่า ที่กล่องตะแกรงเหล็กจุดทิ้งขวดน้ำเปล่า กระทั่งพลาดท่าขาชี้ฟ้า หน้าสู้ดินลงในกล่อง ประหนึ่งเป็นท่าหกสูง จนทำเอาเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์พากันขำ โดยเฉพาะคนที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุสุด ขำหนักจนเสียอาการ จนไม่รู้จะช่วยเพื่อนอย่างไร สาเหตุเพราะหยุดขำไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เพื่อนและผู้ประสบเหตุ น่าจะประเมินสถานการณ์แล้วว่าปลอดภัย ก่อนที่ผู้ประสบภัยจะช่วยเหลือตัวเองได้สำเร็จ แล้วพากันขำต่อทั้งเพื่อนและผู้ประสบเหตุ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นสะท้อนให้เห็นว่าเป็นเพื่อนกันจริง เพราะเพื่อนกันต้องขำก่อนค่อยช่วยทีหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง