ญาติพาเด็กสาววัย 15 ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกผู้ใหญ่บ้านในเขต ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย ข่มขืน

ญาติพาเด็กสาววัย 15 ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกผู้ใหญ่บ้านในเขต ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย ข่มขืน

View icon 92
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 19.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ญาติพาเด็กสาววัย 15 ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน หวั่นถูกอิทธิพลมืดคุกคาม ภายหลังถูกผู้ใหญ่บ้านในเขต ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย ข่มขืน ด้าน ผู้ใหญ่บ้านเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.นางิ้ว แล้ว พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
 
วันนี้ 20 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย ภายหลังที่ผู้ปกครองหญิงสาววัย 15 ปี ร้องขอความเป็นธรรม หลังจากหญิงสาววัย 15 ถูกผู้ใหญ่บ้าน ในเขต ต.นางิ้ว กระทำชำเรา และเกรงกลัวอิทธิพลในพื้นที่ เมื่อไปถึงที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.นางิ้ว ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียหาย ได้พบ นางแดง (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี อยู่ ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย  และ นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี ทั้งสองเป็นลุงและป้าของหญิงสาววัย 15 ปีที่เป็นผู้เสียหาย
 
นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เล่าเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 9 ก.ย. 2567 ผู้ใหญ่บ้านบอกให้หนูไปหาเขาที่บ้าน เมื่อไปถึงบ้านผู้ใหญ่บ้านบอกให้หนูเข้าไปในบ้าน พอเดินเข้าไปผู้ใหญ่บ้านก็ดึงแขนหนูเข้าไปในบ้านทันที จากนั้นผู้ใหญ่บ้านก็ข่มขืนหนู หนูอยากร้องให้คนช่วยแต่ไม่กล้าร้องจนผู้ใหญ่บ้านข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ที หลังเกิดเหตุตนเก็บเรื่องไว้ไม่กล้าบอกใครเพราะถูกขู่ไว้ แต่ลุงกับป้าเห็นหนูซึมเศร้าจึงสอบถาม หนูจึงเล่าความจริงให้ลุงกับป้าฟังว่าถูกข่มขืน และลุงกับป้าได้พามาแจ้งความวันที่ 12 ก.ย. 2567
 
นางแดง (นามสมมุติ) ผู้เป็นป้า บอกว่า ตนสังเกตเห็นหลานสาวมีอาการซึมเศร้าผิดปกติไปจากทุกวันที่เป็นเด็กร่าเริง จึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนแรกเด็กไม่กล้าบอก พอถามเค้นจึงบอกว่าถูกข่มขืน ตนกับลุงและญาติจึงพาไปแจ้งความที่ สภ.นางิ้ว เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตอนนี้ครอบครัวเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และยังไม่ค่อยมั่นใจในกระบวนการดำเนินคดี จึงมาร้องกับสื่อมวลชนเพื่อช่วยเหลืออีกทาง
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าทางคดีทางโทรศัพท์กับ พ.ต.ท.ประดุง วงชารี สวญ.สภ.นางิ้ว โดย พ.ต.ท.ประดุง กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 9 กันยายน 2567 และผู้ปกครองคือลุงและป้าของเด็กเห็นหลานสาวมีอาการซึมเศร้า จึงเค้นถาม และหลานได้เล่าว่าถูกนายเอ นามสมมุติ ผู้ใหญ่บ้าน ในเขต ตำบลนางิ้ว ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จึงพามาแจ้งความเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียกเชิญ นายเอ (นามสมมุติ) ผู้ใหญ่บ้าน ในเขต ตำบลนางิ้ว มาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี เบื้องต้น นายเอ (นามสมมุติ) ผู้ใหญ่บ้าน ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสังคมแล้ว โดยในวันจันทร์นี้จะได้พาตัวผู้เสียหายไปทำการสอบสวนต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับแชทที่ผู้ใหญ่บ้านคุยกับผู้เสียหาย โดยมีข้อความเชิงตัดพ้อ ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเสียหาย เนื่องจากภายหลังที่สำเร็จความใคร่แล้ว ฝ่ายผู้เสียหายนำสิ่งที่ถูกกระทำมาบอกกับลุง ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเกิดปัญหา และตัดพ้อต่าง ๆ นา ๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ผู้ใหญ่บ้านคู่กรณีเพื่อสอบถาม และขอคำอธิบายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง