แม็ก เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ขโมยของใคร และไม่ได้ลงมือทำคนเดียว

แม็ก เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ขโมยของใคร และไม่ได้ลงมือทำคนเดียว

View icon 41
วันที่ 21 ก.ย. 2567 | 11.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"แม็ก" เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ขโมยของใคร และไม่ได้ลงมือทำคนเดียว ยังมีอีก 2 ก่อนตำรวจจะนำตัวฝากขังศาลอาญามีนบุรี

กรณีเจ้าหน้าที่จับกุมนายแม็ก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโหดน.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 47 ปี สาวหล่อขับแอปฯโบลท์ เพื่อชิงรถเก๋ง ทิ้งศพร่องน้ำ ป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู หมู่ 5 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่19ก.ย. ที่ผ่านมา เบื้องต้น จับตามหมายจับคดีค้างเก่า ของ สน.มีนบุรี คดีลักรถจยย. นำส่งสน.มีนบุรีดำเนินคดี และขออายัดตัวผู้ต้องหาในคดีอุจฉกรรจ์ดังกล่าว ก่อนประสานควบคุมตัวไปชี้จุดทำแผนฆ่าโหด ช่วงเช้าตรูวันที่ 21 ก.ย. ที่เกิดเหตุ  และควบคุมผู้ต้องหาส่งคืนสน.มีนบุรี ช่วงสายวันเดียวกัน ดำเนินคดีข้อหาลักรถจยย.ตามกฎหมายต่อไป

ความคืบหน้าล่าสุด ที่ สน.มีนบุรี เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ย. ร.ต.อ.วันชาติ เหล่ากอปิกิจ รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี เจ้าของคดีลักรถจยย.ควบคุมนายแม็ก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหา ลักทรัพย์ ไปฝากขังศาลอาญามีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องยังก่อคดีอุจฉกรรจ์ฆ่าคนตาย และกลัวหลบหนี ระหว่างนำตัวออกจากห้องขังขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาผู้ต้องหามีสภาพหน้าผากโนบวมปูดฯ พร้อมกล่าวว่า เครียดที่ผู้ต้องหาอีก  2 คนคือ น้องทรายเมียตน และไอ้เอ็ม ร่วมก่อเหตุด้วย แต่ไม่โดนจับ ยืนยันตนไม่ได้เป็นคนทำ แค่ไปขับรถเท่านั้น เมื่อถามว่าทำไมถึงเอาหัวโขกลูกกรงห้องขังนายแม็ก กล่าวว่า เครียดและระบายไม่ได้ ตนไม่เคยมีประวัติฆ่าใคร แต่เป็นตนที่ต้องมาโดนคนเดียว

มีรายงานว่า นายแม็ก  เมื่อได้เดินทางกลับจากทำแผนเมื่อช่วงเช้าของวันนี้แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวกลับเข้าไปที่ห้องขัง สน.มีนบุรี  ช่วงหนึ่งนายแม็ก  บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ปวดท้อง พะอืดพะอมจะอาเจียน พร้อมบอกว่า "ไม่มีใครเรียกหมอให้ผมเลย" ก่อนที่จะเอาหัวโขกของห้องขังจนหน้าผากโน แล้วเงียบสงบไป

ส่วนคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาว่ายังมีผู้ร่วมก่อเหตุคดีฆ่าชิงรถอีก 2 คนเป็นคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหา เขียนใส่กระดาษให้ตำรวจสนมีนบุรี เมื่อวานวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ชุดคลี่คลายฆ่าโหดไม่พบหลักฐานมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วยเป็นคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง