พ่อร้ำไห้ ลูกชายถูกฆ่าปาดคอหมกห้องพักบ้านเอื้ออาทร

พ่อร้ำไห้ ลูกชายถูกฆ่าปาดคอหมกห้องพักบ้านเอื้ออาทร

View icon 231
วันที่ 21 ก.ย. 2567 | 15.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผวา! หนุ่ม วัย 23 ปี ถูกฆ่าปาดคอหมกศพในห้องพัก พ่อร่ำไห้ เข่าทรุดหลังทราบข่าวร้าย เพราะมีกัน 2 คน พ่อลูก เบาะแสก่อนเจอศพ มีชายแปลกหน้าที่อ้างว่าเป็นเพื่อน มาตามหาลูกชาย

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 67 ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน และมูลนิธิกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้ง ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ของโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบ พบผู้พักอาศัยเป็นเพื่อบ้านบริเวณใกล้เคียงแตกตื่น และเข้ามาดูเหตุการณ์รวมไปถึงเจ้าหน้าที่นิติบุคคล พนักงานรักษาความปลอดภัย ที่เข้ามาช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก เมื่อเปิดเข้าไปก็ต้องผงะ พบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือนาย อนุชา หรือ เพชร วัย 23 ปี มีบาดแผลถูกปาดคอ และเฉือนซ้ำ นอกจากนี้ยังพบอาวุธเปื้อนเลือดถูกทิ้งไว้ ส่วนตามพื้นห้องและผนังห้องมีเลือดแห้งติดกระจัดกระจาย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง โดยในห้องผู้เสียชีวิตไม่พบโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ที่จะใช้ในการติดต่อสื่อสารใด ๆ

เพื่อนบ้านได้แจ้งข่าวเศร้าให้กับ นายวิชัย อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ทันทีที่พ่อมาถึง ถึงกับร่ำไห้ และเข่าทรุด พร้อมกับเผยว่า เห็นลูกชายครั้งสุดท้ายช่วงบ่ายของเมื่อวาน จากนั้นตนได้ไปขี่วินตามปกติ และไม่ได้ติดต่อกับลูกชายอีก ซึ่งคาดว่าเพื่อนของลูกชายได้เดินทางมาหาที่ห้องพัก และคิดว่าอาจจะมีปากเสียงกัน แต่ว่าตนเองไม่เคยรู้จักเพื่อนของลูกชายสักคนเลย เพราะลูกชายไม่เคยได้บอกอะไร และเป็นคนเก็บตัว แต่ช่วงบ่าย 2 เมื่อวานมีเพื่อนของลูกชายคนหนึ่ง มาหาในจุดที่จอดพักจากการวิ่งวิน ถามหาว่า “ไอ้เพชรอยู่ไหน” ด้วยหน้าตาที่ขึงขังจริงจัง ก่อนที่จะขี่รถออกไปพร้อมกับบอกว่าจะไปส่งเมียที่โรงพยาบาล โดยที่ตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุว่าลูกชายมีปัญหากับใคร

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกพบโดยแม่บ้านประจำอาคาร เปิดเผยว่า ประตูเหล็กได้ปิดล็อกอยู่ แต่ประตูไม้หน้าห้องไม่ได้ปิดล็อก ตนจึงรีบแจ้งประสานงานกับนิติบุคคล และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และอีกหนึ่งในเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ห้องเยื้องกัน ก็ได้เผยว่าเมื่อคืน ได้ยินเสียงคนมีปากเสียงกัน และได้กลิ่นเหม็นคาวเลือด แต่ไม่ได้รู้สึกเอ๊ะใจอะไร เพราะเพียงคิดว่าเป็นกลิ่นคาวเลือดที่มีคนเชือดเป็ดเชือดไก่ สุดท้ายมาได้กลิ่นอีกครั้งในช่วงเช้าก่อนที่ตัวเองจะเรียกแม่บ้านให้เขามาช่วยดู จนพบว่ามีผู้เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิต เป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ในบางครั้งก็มีพฤติกรรมแปลก ๆ อยู่บ้าง

ตำรวจสภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่พิสูจน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และ แพทย์ ได้ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงชันสูตรศพ เก็บหลักฐานเพื่อจะนำไปพิสูจน์ โดยกู้ภัยได้เคลื่อนย้ายศพไปเป็นที่เรียบร้อย และในขณะนี้ก็ต้องรอผลการพิสูจน์ทราบของเจ้าหน้าที่กันต่อไปโดยคาดว่าเป็นปมเหตุของผู้เสียชีวิตที่ได้มีปากเสียงกับเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง