ฆาตกรโหด สับหัวแบะดับบนแคร่ ป้าผู้ตาย เผย ได้ยินเสียงโวยวายก่อนเงียบไป เช้ามารู้ข่าวหลานเสียชีวิต

ฆาตกรโหด สับหัวแบะดับบนแคร่ ป้าผู้ตาย เผย ได้ยินเสียงโวยวายก่อนเงียบไป เช้ามารู้ข่าวหลานเสียชีวิต

View icon 170
วันที่ 21 ก.ย. 2567 | 19.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช็อก! แม่นำข้าวไปส่ง เจอศพลูกถูกฟันหัวแบะดับบนแคร่ วอนตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษ ด้าน ป้าผู้ตาย เผย ได้ยินเสียงโวยวาย “มึงจะทำอะไรกู มึงจะเอาอะไรกับกู”ก่อนเงียบไป เช้ามารู้ข่าวหลานเสียชีวิต

วันนี้ (21 ก.ย.67) พ.ต.ต.นิวัฒน์ โมฆรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ. กาฬสินธุ์ ว่า มีเหตุฆาตกรรมในบ้านไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่ 7 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ จึงประสานพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่ยังสร้างไม่เสร็จ ไม่มีประตูหน้าต่างแต่อย่างใด ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตคือ นายพิทยาทร หรือเอ็ม อายุ 30 ปี สภาพศีรษะถูกฟันด้วยอาวุธมีด นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ มีชาวบ้านหลายคนกำลังมุงดูบ้านที่เกิดเหตุ โดยแม่และญาติของผู้ตายได้ย้ายแคร่ออกมาจากตัวบ้าน เพื่อทำความสะอาดภายในตัวบ้าน

นายมนัส ศรีสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้านดงสวนพัฒนา หมู่ 7 ต.นาทัน อ.คำม่วง เผยว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป มาพักอาศัยอยู่ที่แห่งนี้ ซึ่งเป็นบ้านป้าของผู้ตายนานแล้ว โดยผู้ตายมีนิสัยชอบเสพกัญชา แต่ไม่ดื่มสุรา ส่วนคนที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านที่รู้จักกัน โดยบุคคลดังกล่าวได้พบปะสุงสิงกับผู้ตายเป็นบางครั้ง มีนิสัยชอบดื่มสุราและเสพยาบ้า คิดว่าน่าจะมาเจอกันโดยบังเอิญ ส่วนช่วงเวลาก่อเหตุ จากการสอบถามชาวบ้านที่พักอยู่แถวนี้ คาดว่าน่าจะเกิดเหตุในช่วงค่ำวานนี้ (20 ก.ย. 67) แต่แม่ผู้ตายมาพบศพลูกชายประมาณเวลา 07.00 น. ของวันนี้ โดยหมู่บ้านแห่งนี้วัยรุ่นส่วนมากยังมีปัญหาติดยาเสพติดด้วย

ด้าน แม่ผู้ตาย อายุ 50 ปี เผยว่า ลูกชายของตนไม่เคยมีศัตรู ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร เมื่อคืนวานนี้เอาข้าวมาส่งลูกชายก็ยังเห็นอยู่ปกติ แต่พอเช้าเวลา 07.40 น. เอาข้าวมาส่งลูกก็พบว่าลูกนั้นได้เสียชีวิตแล้ว จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะคนก่อเหตุกระทำการเหี้ยมโหดกับลูกชายของตน จนศีรษะมีแผลเหวอะหวะเห็นสมอง ตนสงสารลูก ไม่รู้จะพึ่งใคร ครอบครัวมีกันแค่ 3 คน แม่และลูกชาย 2 คน แต่น้องเอ็มก็ตายไปแล้วเหลือลูกคนเล็กอีกเพียงคนเดียว ที่เพิ่งเรียน ป.2 เท่านั้น

ขณะที่ ป้าผู้ตาย อายุ 56 ปี บอกว่า เมื่อคืนนี้ได้ยินเสียงร้องโวยวายว่า “มึงจะทำอะไรกู มึงจะเอาอะไรกับกู” สักครู่ก็เงียบไป คิดว่าเป็นเสียงทะเลาะกันตามปกติ จึงไม่ได้เอะใจอะไร ทุกวันตอนเช้าที่ขับรถผ่านตรงนี้ก็เห็นตัวผู้ตายนอนกางมุ้งอยู่บนแคร่ปกติ แต่เช้าวันนี้ตนเองไม่ได้ขับรถผ่านมาทางนี้ จึงเพิ่งทราบข่าวว่าหลานชายของตนเสียชีวิตแล้ว

พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เผยว่า ตอนนี้มีผู้ต้องสงสัย 1 ราย  ซึ่งเจ้าหน้าที่เพิ่งเรียกตัวมาสอบ พร้อมพยานคนที่เห็นเหตุการณ์และพยานแวดล้อม เรียกมาสอบเพื่อที่จะปะติดปะต่อเรื่อง ส่วนมูลเหตุยังไม่ทราบ เพราะไม่มีใครอยู่ในระหว่างเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง