ซี เอมี่ ครีม ขอเก็บทุกความทรงจำที่ อ๋อม สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเราไว้ตลอดไป

ซี เอมี่ ครีม ขอเก็บทุกความทรงจำที่ อ๋อม สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเราไว้ตลอดไป

View icon 448
วันที่ 22 ก.ย. 2567 | 18.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ซี เอมี่ ครีม เพื่อนสนิท ขอเก็บทุกความทรงจำที่ อ๋อม สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเราไว้ตลอดไป  วันนี้มาส่งเพื่อนให้เขาหลับให้สบาย อ๋อม สู้มาเยอะแล้ว

ซี ศิวัฒน์, เอมี กลิ่นประทุม รวมถึง ครีม เปรมสินี เพื่อนร่วมวงการ และ เป็นกลุ่มเพื่อนสนิท ของ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ณ วัดธาตุทอง พระอารามหลวง

ซี ศิวัฒน์ บอกว่า วันนี้เราช่วยกันส่งเขากลับบ้าน เขาเหนื่อยเต็มที่ อ๋อม ตั้งแต่เข้าวงการมา เขาดูแลครอบครัวส่งน้องเรียนจนจบต่างประเทศ ความกตัญญูกตเวทีของเขาครบจบแล้ว ความเป็นมนุษย์ของอ๋อมคือจบแล้ว หน้าที่เขาจบแล้วจริง ๆ

วันนี้เราเก็บความทรงจำดี ๆ ที่เราเห็นเขาในหน้าจอทีวี เสียงหัวเราะของเขา ความน่ารักของเขากับพวกผม ผมจะเก็บมันเอาไว้

วันนี้มันไม่สำคัญเลยว่า เขาเจ็บแค่ไหน เขาทรมานแค่ไหน ผมบอกทุกท่านว่า เขาสู้สุดกำลังจริง ๆ เท่าที่คนคนหนึ่งจะทำได้แล้ว วันนี้ผมขอให้พวกเราทุกคนส่งใจให้เพื่อนผมคนนี้กลับบ้าน พักผ่อนเก็บความทรงจำ ความหล่อ ความน่ารักของ อ๋อม เอาไว้ไว้ในใจ วันนี้พวกพวกเราทุกคนรัก อ๋อม มาก เราอยู่เคียงข้าง อ๋อม เสมอ และเราจะเก็บทุกความทรงจำที่ อ๋อม สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเราไว้ตลอดไป

คงไม่ต้องถามหรอกครับว่า พี่อ๋อม เขาเจ็บไหม เขาเหนื่อยแค่ไหน แล้วความคาดหวังสุดท้ายของเขาคืออะไร ผมว่ามันหมดหน้าที่ของเขาแล้ว พวกเราทุกคนไม่ได้อยากจดจำสิ่งสุดท้ายหรืออะไรก็ตาม ผมว่าเรายังคงอยากจะเก็บความทรงจำทุกอย่าง ไม่ใช่ครั้งสุดท้าย เพราะไม่ว่าวันใดวันนึง พวกเราก็ต้องเจอเขาอีก

ซี ศิวัฒน์ บอกอีกว่า เขาบอกเพื่อนไปหมดแล้ว ว่า ไม่ไม่จำเป็นต้องเหนื่อยอะไร ให้เขาพักผ่อน ให้เขาไปอยู่ในจุดที่สบายที่สุดและเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มแค่นั้นก็พอแล้ว

66effd5c180571.82013530.jpg

ด้านเอมี่ กลิ่นประทุม และ ครีม เปรมสินี เผยว่า  กับ อ๋อม เจอกันมาตลอด เล่นละครด้วยกันเกือบจะ 20 ปี อ๋อม เป็นคนน่ารัก ชอบมาหาเพื่อน เป็นคนขี้เหงา จะถามว่า รักเขาไหม ทุกคนรักเขาหมด เขามีโอกาสได้ทำงานกับหลายคน ก็สัมผัสได้หมดว่าทุกคนรักเขา

วันนี้ก็มาส่งเพื่อนให้เขาหลับให้สบาย เขาสู้มาเยอะแล้ว ที่ผ่านมาเขาเข้มแข็งมาก ให้เขาไปหลับสบายไม่ต้องเหนื่อยแล้ว ขอให้ทุกคนส่งใจให้กับ อ๋อม ให้ อ๋อม ไปอยู่ที่ภูมิที่ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง