TSM CAMP กิจกรรมดอกบัวคู่ เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป และกิจกรรมเวิร์กช็อป สอนแต่งหน้า CHAT Cosmetics

View icon 9
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 20.41 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - ส่วนกิจกรรม TSM CAMP ของเหล่า THAI SUPERMODEL 2024 ยังคงเดินหน้ากันอย่างต่อเนื่อง จากผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขา เพื่อให้เหล่าผู้เข้าประกวดได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และนำไปต่อยอดใช้งานได้อนาคต อย่างคลาสเรียน Mission Mocktail Class จากผลิตภัณฑ์ ดอกบัวคู่ เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป ได้พระเอกหนุ่ม เมฆ จุติ ทำหน้าที่เป็นบาร์เทนเดอร์ มาช่วยสอนและแจกทริกต่าง ๆ ในการรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มให้ออกมาพรีเมียมที่สุด ซึ่งหนุ่มเมฆทำออกมาได้ว้าวมาก ไม่เสียชื่อดีกรี มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี เลย

ทางฝั่งผู้เข้าประกวด ต่างเอนจอยสุด ๆ กันเลย เพราะคลาสเรียนนี้ถือเป็นการ Relax ได้ครีเอตเมนูเครื่องดื่มกันอย่างเต็มที่ แถมเป็นการทำงานกันเป็นทีมครั้งแรกด้วย

อีกหนึ่งคลาสเรียนที่ได้รับความสนใจไม่น้อย ก็คือกิจกรรม New Look Make Over by CHAT Cosmetics การเวิร์กช็อปสอนแต่งหน้า โดยได้ คุณโอ ศิระ กุลเศรษฐศิริ Professional Makeup Artist มาสอน Make Up ปรับลุค แต่งหน้าอย่างไรให้สวยปัง ในลุคธรรมชาติ Make Up No Make Up ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนตั้งใจเรียนกันสุด ๆ บางคนเป็นการแต่งหน้าเองครั้งแรกด้วย บอกเลยว่ากิจกรรมนี้ได้ประโยชน์แน่น ๆ แถมได้เทคนิคพิเศษต่าง ๆ ในการแต่งหน้าด้วยตัวเองเพิ่มขึ้นเยอะเลย

ติดตามทุกกิจกรรมของ THAI SUPERMODEL 2024 ได้ในทุกช่วงข่าวบันเทิง และรายการ TSM CAMP ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. และวันจันทร์ เวลา 15.55 น.

ส่วนแฟน ๆ รักใคร ชอบใคร อย่าลืมโหวตให้กำลังใจทั้ง 32 คน เพื่อคว้าตำแหน่ง DIGITAL'S CHOICE 2024 สามารถโหวตได้ 2 ช่องทาง ผ่านทาง www.ch7.com/tsm2024 และเพจเฟซบุ๊ก Thai supermodel Contest สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง