สลดใจ หลานสาว แทงยายเสียชีวิต

View icon 39
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้มีเหตุชวนสลดใจเกิดขึ้นในพื้นที่บางบอน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบศพหญิง อายุ 48 ปี เสียชีวิตหลังห้องพัก คาดปมเหตุเกิดจากความแค้น ที่เคยมีปากเสียงกับหลานสาว จนนำไปสู่คดีฆาตกรรม

ตำรวจ สน.แสมดำ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เข้าตรวจสอบภายในห้องเช่า หลังวัดบางบอน แขวางบางบอนใต้ เขตบางบอน กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบศพ นางรัตนาภรณ์ อายุ 48 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมตามร่างกายหลายแห่ง เสียชีวิตอยู่หลังห้องพัก

ก่อนที่อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา "เด็กหญิง" อายุ 14 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิต จะติดต่อเข้ามอบตัว ยอมรับแต่เพียงว่าเป็นคนลงมือฆ่ายายของตัวเอง แต่ยังปิดปากเงียบที่จะอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นถึงต้องทำแบบนี้

ทีมข่าว สอบถามสามีผู้เสียชีวิต อายุ 67 ปี ยอมรับว่า ภรรยาเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ เวลาดื่มจนมึนเมา มักมีปากเสียงกับคนรอบตัว หลานสาวก็เป็นหนึ่งในนั้น ส่วนตัวก็ไม่คาดคิดเรื่องนี้จะกลายเป็นชนวนเหตุทำให้เกิดเรื่องสลดใจขึ้น

เพื่อนบ้านบอกว่า เท่าที่ทราบทั้งเด็กหญิง และเด็กชาย ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ก็เป็นเด็กรักดี ตั้งใจเรียน แต่สุดท้ายก็เรียนถึงแค่ชั้น ป.6 และก่อนเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงไม่คาดคิดว่าหลานแท้ ๆ จะลงมือกับยายตนเอง

ทั้งนี้มีรายงานว่า เด็กหญิง อายุ 14 ปี และเด็กชาย อายุ 9 ขวบ พ่อและแม่ นำมาฝากไว้ให้ผู้เสียชีวิตเลี้ยง ก่อนจะขาดการติดต่อไป คาดสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องที่เคยมีปากเสียงและผูกใจเจ็บ ก่อนบันดาลโทสะก่อเหตุขึ้นครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง