เพิ่งออกจากคุกเสพยาจนหลอนนอนบนฝ้าบ้านคนอื่น

เพิ่งออกจากคุกเสพยาจนหลอนนอนบนฝ้าบ้านคนอื่น

View icon 104
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 08.09 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
หนุ่มเพิ่งออกจากคุก เสพยาบ้าจนหลอนบุกไปนอนบนฝ้าบ้านคนอื่น อ้างไม่ได้มาขโมยของ อยากมานอนเฉยๆ

วานนี้ (23 ก.ย. 67) ร.ต.ท.ชวลิต  ทับทิมทอง  ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายแอบเข้าไปหลบอยู่บนฝ้าเพดานภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยโรงพยาบาล-บ้านฆ้อง 5  เขตเทศบาลโพธาราม  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับ ร.ต.อ.วิสิญ ทองน้อยยิ่ง ร้อยเวร 20 สายตรวจรถ จยย. และชุดสืบสวน พร้อมอุปกรณ์จับคนร้าย

ในที่เกิดเหตุ พบนายวรากร อายุ 48 ปีน้องชายเจ้าของบ้าน พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดบนฝ้าที่คนร้ายแอบซ่อนตัวอยู่ เจ้าหน้าที่จึงตะโกนเรียกให้คนร้ายที่อยู่บนฝ้าลงมา แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงต้อง นำบันไดปีนขึ้นไป ใช้ไม้ง่ามค่อยๆ เปิดฝ้า ในที่สุดคนร้ายก็ยอมจำนนลงมา ทราบชื่อนายอาทิตย์ อายุ  33 ปี จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.โพธาราม พบว่าเสพยาบ้ามา

ซึ่งนายอาทิตย์ ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเพิ่งออกจากคุกมาเมื่อเช้าโดนข้อหาเสพ ติดคุกไป 10 วัน พอออกจากคุกมาก็มาหายาบ้าเสพ และโทรหาแม่ตนที่อยู่โคราชให้แม่โอเงินมา 500 บาท เพื่อจะไว้ซื้อข้าวกินและค่ารถกลับไปโคราชเพื่อจะกลับไปอยู่กับแม่ ระหว่างทางเดินมาเห็นบ้านหลังนี้ไม่มีคนอยู่ จึงตัดขวดพลาสติกให้แบนแล้วรูดกับลูกบิด แอบเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งตนไม่ได้ขโมยของอะไรเพียงแต่อยากเข้าไปนอนเท่านั้นเอง

ซึ่งหลังจากที่เข้าไปแล้วไปเจอคนแก่อยู่ในบ้านตนก็เลยกลัวจึงแอบปีนขึ้นไปนอนอยู่บนฝ้าตั้งแต่ 10โมง จนกระทั่งช่วงบ่ายตนหิวเลยแอบลงมาและออกไปหาซื้อข้าวกิน และกลับเข้ามาใหม่โดยขึ้นไปอยู่บนฝ้าตามเดิม จนกระทั่งมีตำรวจมาดังกล่าว ซึ่งทางนายอาทิตย์เองได้กล่าวขอโทษ ตนไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปขโมยของ เพียงแต่เห็นบ้านไม่มีคนอยู่จึงแอบเข้าไปนอนเท่านั้นเอง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเสพยา ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

นายวรากร น้องชายเจ้าของบ้าน ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าเห็นชายแปลกหน้าเดินเข้าไปในบ้านช่วงบ่ายๆ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นของพี่สาวตนและมีคนแก่อยู่ในบ้านเพียงลำพังคนเดียว ตนจึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้าที่ที่บ้านหลังนี้เคยถูกคนร้ายแอบเข้ามาลักของส่วนใหญ่จะเป็นเงินหายไป ซึ่งก่อนหน้าเห็นมีคนร้ายอีกคนเข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายที่ขโมยเงินเป็นประจำยังแอบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ซึ่งคืนนี้ตนจะเฝ้าจับตัวคนร้ายคนนั้นให้ได้ ส่วนตัวนายอาทิยต์นั้นเบื้องต้นตนได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว