หนุ่มเบลเยียมเมา อุจจาระบนโรงพัก เต้นล้อตร. ก่อนเดินป่วนในรร.

หนุ่มเบลเยียมเมา อุจจาระบนโรงพัก เต้นล้อตร. ก่อนเดินป่วนในรร.

View icon 85
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 10.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเบลเยียมเมารั่ว เดินบนทางด่วน อุจจาระเหม็นหึ่งบนโรงพัก แก้ผ้าเต้นหยอกล้อตำรวจ เดินเข้าไปป่วนในโรงเรียน

วันที่ 24 ก.ย.67 เวลาประมาณ 05.00 น. พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทางด่วนว่า มีชายชาวต่างชาติเดินอยู่บนทางด่วนกลัวจะได้รับอันตรายจึงให้รถสายตรวจไปรับตัวมาไว้ที่สภ.ปากเกร็ด

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็พบชายชาวต่างชาติอยู่ในอาการมึนเมา ทราบชื่อ MR.Van อายุ 23 ปี ชาวเบลเยียม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรับตัวมาที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อมาถึงโรงพักนอนประมาน 1 ชั่วโมง MR.Van ก็ได้ขับถ่ายอุจจาระบนโรงพักจนเหม็นไปหมด

จ้าหน้าที่พยายามให้ MR.Van เข้าห้องน้ำทำความสะอาดตัวเอง ปรากฏว่า MR.Vanเดินอ้อมไปด้านหลังโรงพักถอดเสื้อ ถอดกางเกง เหลือแต่กางเกงใน ยืนเต้นอยู่ด้านหลังเอากระดาษ กระจกมาเล่นล้อหลอกเจ้าหน้าที่ จนตัวเองหมดแรง นอนลงบนถนนทางขึ้นแฟลตตำรวจ

จนช่วงเวลาประมาน 08.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำเสื้อผ้ามาให้ MR.Van ใส่เพื่อไม่ให้คนที่มาพบเห็นอุจาดตา

หลังจากนั้นไม่นาน MR.Van ก็ได้เดินออกจาก สภ.ปากเกร็ด ข้ามถนนเดินเข้าโรงเรียนหอวังนนทบุรีฝั่งตรงข้ามโรงพัก ตำรวจต้องเข้าไปควบคุมตัวกลับมาและนำตัวเข้าห้องขังเพื่อไปสงบสติและ ให้สร่างเมา

จากการสอบถาม รปภ.บนทางด่วนให้การว่าชายชาวต่างชาติไปเที่ยวใน กทม. กับเพื่อน ขากลับเรียกรถมารับให้มาส่งแล้วก็ขอลงบนทางด่วนด้วยความเมา ก่อนเดินอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่รับแจ้งเตือนจะเกิดอันตรายจึงรีบนำตัวมาสงบสติ ที่โรงพัก แต่กลับก่อเหตุวุ่นวายไปหมด

เบื้องต้นทางหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้ประสานงานไปทาง เจ้าหน้าที่ ตม. เพื่อนำตัว MR.Van ส่งกลับประเทศเบลเยียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง