ต้นสังกัด กิต Three Man Down ประกาศหยุดพักงาน ยาวถึงสิ้นปีนี้ เพื่อลดความเสี่ยง

ต้นสังกัด กิต Three Man Down ประกาศหยุดพักงาน ยาวถึงสิ้นปีนี้ เพื่อลดความเสี่ยง

View icon 44
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 18.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (24 ก.ย. 67) หลังจากที่นักร้องหนุ่ม กิต Three Man Down ได้ออกมาเปิดเผยอาการป่วย สูญเสียการมองเห็นตรงกลางภาพ ต้องหยุดงาน เข้ารับการรักษาทันที 

ล่าสุดวันที่ 23 ก.ย. 67 ทางเพจเฟซบุ๊ก Three Man Down ได้ออกมาโพสต์ข้อความอัพเดตอาการล่าสุดของ กิต พร้อมประกาศหยุดพักการแสดงในสถานบันเทิงยาวไปจนถึงสิ้นปี 67 โดยระบุข้อความว่า

“ทางค่าย GeneLab ขอแจ้งให้ทราบว่า กิต – กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ศิลปินวง Three Man Down ยังคงมีอาการป่วยที่จอประสาทตา สูญเสียการมองเห็นตรงกลางภาพ หรือที่รู้จักกันในโรค Vogt–Koyanagi–Harada disease (VKH) โดยแพทย์ลงความเห็นว่าต้องพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง และหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีผู้คนหนาแน่น อากาศถ่ายเทไม่สะดวก เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

ซึ่งส่งผลทำให้วง Three Man Down จำเป็นที่จะต้องหยุดพักการแสดงในสถานบันเทิง เพื่อลดความเสี่ยงดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 แต่วงยังสามารถขึ้นแสดงใน Music Festival ต่าง ๆ , งาน Event และงานแสดงกลางแจ้งที่มีระยะห่างจากผู้ชมได้

ทางวง Three Man Down และค่าย GeneLab ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และจะแจ้งความคืบหน้าในการรักษา อัพเดตอาการ รวมถึงการแสดงในอนาคตอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง