ระวังหนุ่มชาวอินเดีย หลอกขอร่วมหลับนอนแพร่เชื้อ

View icon 49
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 22.54 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ครูสอนทำเล็บ ย่านสมุทรปราการ ร้องถูกหนุ่มอินเดียหลอกให้หลงรัก ก่อนแพร่เชื้อทางเพศสัมพันธ์ คาดว่ามีคนถูกหลอกแบบนี้ทั้งหญิง และ LGBTQ+ นับ 100 คน

ภาพหลักฐานบางส่วน ที่ครูสอนทำเล็บ ย่านสมุทรปราการ ผู้เสียหาย นำมาเปิดเผยผ่านเพจฯ สายไหมต้องรอด หลังเธอเสียรู้ชายชาวต่างชาติรายหนึ่ง ที่ตอนแรกอ้างตัวเป็นนักธุรกิจชาวตะวันออกกลาง แต่สุดท้ายปรากฎเป็นชาวอินเดีย

เรื่องสัญชาติ หรืออาชีพ คงไม่ใช่ประเด็นใหญ่ แต่ที่เป็นอันตรายคือการแพร่เชื้อผ่านการมีเพศสัมพันธ์ หลังคบหากันไปได้ประมาณ 1 เดือน ที่น่าตั้งข้อสังเกตไปกว่านั้น คือการที่ชายคนนี้ บล็อกเธอทันทีหลังร่วมหลับนอนกัน ก่อนที่อีกไม่กี่วันต่อมา จะเริ่มมีอาการแสบคันในร่มผ้า ต้องเข้ารับการรักษาจากแพทย์

จนมาวันหนึ่งที่ได้ติดต่อกับแฟนสาวคนไทยของชายคนนี้ ถึงได้รู้ว่าชายคนนี้ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแค่กับแฟนสาว หรือเธอที่เป็นผู้เสียหาย แต่ยังมีหญิงสาว และกลุ่มเพศทางเลือกรวม ๆ แล้วกว่า 100 คน ที่ถูกแพร่เชื้อไปตาม ๆ กัน

ส่วนเหตุที่เธอนำเรื่องนี้มาเปิดเผย เพราะอยากเตือนภัย ว่ากำลังมีชายต่างชาติ มีพฤติกรรมแบบนี้ เป้าหมายอยู่ในพื้นที่ย่านบางนา, ลาซาล, สำโรง รอยต่อพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดสมุทรปราการ ใครไม่อยากเป็นเหยื่อ ต้องระวังตัวให้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง