พบเด็กสาวหายจากบ้าน เปิดใจรู้ซึ้งความลำบาก

View icon 96
วันที่ 26 ก.ย. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กรณีเด็กสาวอายุ 14 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี หายตัวปริศนา ครอบครัวหวั่นถูกคนล่อลวงไป ล่าสุด เจอตัวแล้วในสภาพปลอดภัย

ครอบครัวตามหาอยู่ 7 วัน กระทั่งเมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) ได้รับแจ้งเบาะแส เด็กหญิงอายุ 14 ปี และเพื่อนชายวัยรุ่น พากันไปสมัครงานที่บริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ใน จังหวัดสมุทรปราการ แต่บริษัทจำหน้าเด็กหญิงได้ว่าเป็นคนเดียวกับที่ตกเป็นข่าว จึงประสานครอบครัวมารับตัว

นาทีที่แม่ของเด็กหญิงเจอหน้าลูกสาวกลับสู่อ้อมกอดในสภาพปลอดภัย ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย ก็ดีใจมากจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ จากนั้นได้พาลูกและเพื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ก็บอกว่าสาเหตุที่หนีไปเพราะอยากลองออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง โดยไปอยู่บ้านเพื่อน แต่พอผ่านไปหลายวันเริ่มไม่เหมือนที่วาดฝันไว้ ชีวิตไม่สนุก ไม่มีความสุข ทำให้เริ่มคิดถึงพ่อแม่ ขอเพื่อนกลับบ้าน แต่ถูกบังคับข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย จึงไม่กล้าหนีออกมา

พนักงานสอบสวนสอบปากคำ ชายอายุ​ 20 ปี​ ที่พาน้องไป ยอมรับว่า รู้จักน้องผ่านโซเชียลมีเดียได้เกือบ 1 เดือน จนวันที่ 18 กันยายน อ้างว่าฝ่ายหญิงทักแช็ตหา บอกทะเลาะกับพ่อแม่ ไม่อยากกลับบ้าน ซึ่งเป็นคำกล่าวอ้างของชายอายุ​ 20 ปี

ทั้งนี้ จากการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุต่ำกว่า 15 ปี ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง