คนขับผวา ! เหล็กเส้นตกใส่รถยนต์พังเสียหาย

View icon 67
วันที่ 27 ก.ย. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายผู้เสียหายร้อง "สายไหมต้องรอด" หลังขับรถยนต์ผ่านถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT เมืองทองธานี จู่ ๆ มีเหล็กเส้นที่คาดว่า หล่นลงมาจากเส้นทางรถไฟฟ้า ร่วงลงมาใส่รถ

ผู้เสียหาย เล่านาทีชีวิตด้วยความตกใจ คืนวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.20 น. ขณะขับรถยนต์อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าวงเวียนหลักสี่ ใต้เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ใกล้ถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT เมืองทองธานี มีเหล็กเส้นร่วงลงมา แบบไม่ทันตั้งตัว ! เฉียดกระจกหน้าไปฟาดโดนฝากระโปรงรถ และกระจกข้างได้รับความเสียหาย

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายและครอบครัวตกใจมาก โดยเฉพาะภรรยาที่นั่งมาด้วย โชคดีที่เหล็กเส้นตกลงมาทางขวาง หากหล่นลงมาทางตรงอาจทะลุกระจกรถ แล้วก่อให้เกิดอันตรายกับคนในครอบครัวได้

นอกจากนี้ ยังมีลูกสาวที่โดยสารมาด้วย และนั่งด้านหลังภรรยาพอดี ซึ่งตอนนี้ลูกสาวยังคงผวาหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนถึงขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดออกมาแสดงความรับผิดชอบ

ขณะที่ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. ชี้แจงว่า ได้สั่งให้ผู้รับสัมปทานดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า เหล็กดังกล่าวเป็นเหล็กเส้นที่ไม่ได้นำมาใช้ในการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ประกอบกับบริเวณดังกล่าวก็ไม่ได้มีการก่อสร้างอะไร ดังนั้นจึงไม่ใช่เหล็กเส้นของโครงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง