สลด พ่อวัย 69 ปี ตกบันไดตายปริศนา พบอยู่กับลูกชายออทิสติกเพียงลำพัง ไม่ชัดอุบัติเหตุ หรือถูกทำร้าย

สลด พ่อวัย 69 ปี ตกบันไดตายปริศนา พบอยู่กับลูกชายออทิสติกเพียงลำพัง ไม่ชัดอุบัติเหตุ หรือถูกทำร้าย

View icon 95
วันที่ 28 ก.ย. 2567 | 16.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (28 ก.ย. 67) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.บุรินทร์ ทองก่อ สารวัตร(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านเฟื่องฟ้า 9 เฟส 2 หมู่ที่ 8 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ จึงประสานชุดสืบสวน แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเจ้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณบันได ชั้น 1 พบ ผู้เสียชีวิต เป็น ชาย 1 คน อายุ 69 ปี พบมีคราบเลือดทั่วบริเวณ ส่วนชั้นบนที่ห้องนอน พบลูกชายของผู้เสียชีวิต ลักษณะเป็นเด็กพิเศษ (ออทิสติก) มีคราบเลือดติดตามตัว เบื้องต้นจากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ พบบาดแผลที่บริเวณหน้าผากจำนวน 4 แผล ที่บริเวณขมับขวา จำนวน 1 แผล และที่หลังศีรษะ จำนวน 2 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ส่วนภายในบ้านพักนั้นไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

จากการสอบถาม นายฐิติพันธุ์ สุทธิไมตรี อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ทราบว่า รับแจ้งจากประธานหมู่บ้าน ติดต่อกับผู้เสียชีวิตไม่ได้ พอมาตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตนอนในลักษณะหงาย มีเลือดท่วม แต่เลือดแห้งแล้ว พอขึ้นไปชั้น 2 ก็เจอน้องผู้ชายนอนอยู่บนเตียง จึงพยายามดึงให้เขาออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นพอลงมาเจอศพพ่อ เขาก็พยายามจะดึงศพพ่อ ก่อนรีบพาออกมา เพราะกลัวจะไปทำลายพยานหลักฐาน แล้วเอามาสงบสติอารมณ์บนรถ

ด้าน น.ส.ปนัดดา อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน บอกว่า ปกติลูกผู้เสียชีวิตจะเสียงดังประจำเวลาคุยกับพ่อ แต่พูดไม่เป็นภาษา ก็จะทำให้รู้ว่าเขาอยู่บ้าน พอวันศุกร์เขาเงียบ จึงเกิดความเอะใจ ว่าเขาไปไหน ทำไมเงียบ ไม่ได้ยินเสียง จากนั้นเดินมาดูหน้าบ้าน เห็นประตูปิด แต่ไม่ได้ล็อก ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุอะไร พอมาวันนี้ก็เงียบผิดปกติอีก เลยปรึกษากับพี่สาว แล้วแจ้งญาติให้มาดู กระทั่งพบกลายเป็นศพดังกล่าว ซึ่งปกติผู้เสียชีวิตดูแลลูกดีมาก และอยู่กันเพียงลำพังพ่อลูก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง โดยต้องส่งร่างให้นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด โดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง ทั้งโดนทำร้าย หรือ พลัดตกบันไดลงมาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง