เร่งเจรจาหนุ่มคลั่ง ถือปืนเดินกร่าง

View icon 113
วันที่ 29 ก.ย. 2567 | 05.10 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - มีเหตุชายคลุ้มคลั่งเดินถือปืนไปมา ตำรวจพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมนานหลายชั่วโมง สุดท้ายยิงตัวเอง มีภาพเหตุการณ์ช่วงกลางดึกที่ตำรวจเข้าไปเจราจาให้วางอาวุธ

เป็นเหตุการณ์เมื่อกลางดึกภายในบริเวณ ลานจอดรถหลังสถานบันเทิง ถนนพัทยาสาย 3 จังหวัดชลบุรี ขณะตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา เกลี้ยกล่อมชายคนนี้ให้วางปืนแต่เหมือนการเจรจาจะไม่เป็นผล ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ขอตรวจค้นแต่ชายคนนี้กลับชักปืนออกมา แล้วเดินหนีตำรวจต้องตามเกลี้ยกล่อม ทราบชื่อคือ นายนิรุตติ์ อายุ 39 ปี

ด้านนายพงศธร คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในพื้นที่เล่าว่า 04.00 น.ของเช้าวันที่ 28 กันยายน คนก่อเหตุขับรถมาจอดตรงวินรถจักรยานยนต์พร้อมกับแฟนสาวและบีบแตรเรียก คนในวินจึงเดินไปหา นายนิรุตติ์ เปิดกระจกลงและชักปืนขึ้นมาจ่อและลงมาจากรถ ยืนด่าอยู่พักใหญ่ฟังไม่ได้ศัพท์ จากนั้นก็ขับรถออกไป ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน กระทั่งวันนี้เห็นรถคันดังกล่าวขับมาจึงเรียกตำรวจมาตรวจสอบ ชายคนนี้ก็คลั่งเดินถือปืนกวัดแกว่งอย่างที่เห็น

ตลอดทั้งคืนยังไม่ยอมวางปืน ขู่ว่าจะยิงตัวเอง เมื่อคืนนี้ตำรวจจึงกันคนไม่เกี่ยวข้องออกมา และปิดล้อมเจรจาอยู่  5 ชั่วโมง กระทั่งช่วงประมาณ 01.00 น. นายนิรุตติ์ โทรศัพท์หาญาติก่อนตัดสินใจ ใช้ปืนยิงเข้าขมับตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ.เมืองพัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง