บุกชาร์จแม่ ทำร้ายลูกตัวเอง

View icon 43
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูภาพขณะที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง บุกเข้าชาร์จตัวแม่คนหนึ่งซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโวยวายทำร้ายลูกของตัวเองในห้องพัก จนเด็กร้องไห้เสียงดัง ชาวบ้านสุดจะทนแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

เป็นภาพขณะที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง บุกเข้าไปชาร์จตัวหญิงคนนี้ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ และเด็กชายอายุ 7 ขวบ ภายในห้องพักโครงการบ้านเอื้ออาทร อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่พักอาศัยในชั้นเดียวกันว่า พบเห็นหญิงคนนี้ทำร้ายลูกของตัวเองบ่อยครั้ง จนกระทั่งล่าสุดในช่วงค่ำเมื่อวานนี้ก็ก่อเหตุซ้ำอีกจนเด็กร้องไห้เสียงดัง โดยตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักพร้อมกับช่วยเด็กออกมาได้ทั้งสองคน

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องที่อยู่ใกล้กัน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนมาส่งอาหารในห้องแล้วก็ออกไป และไม่นานก็ได้ยินเสียงแม่ลูกทะเลาะกัน ได้ยินเสียงผู้เป็นแม่โวยวายและได้ยินเสียงลูกร้องว่า พอแล้ว ๆ เจ็บ พร้อมกับส่งเสียงกรีดร้องว่า อย่า ๆ จึงเข้าไปดู เห็นเด็กถูกทำร้ายบาดเจ็บและถูกจับเปลื้องผ้า มีบาดแผลถูกฟันที่ข้อเท้าท่ามกลางความตกใจจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ตำรวจสอบสวนดำเนินคดีกับแม่รายนี้ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่ พม. มารับตัวเด็กทั้งสองคนไปอยู่ในการดูแลชั่วคราวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง