รถเก๋งหลุดโค้งพุ่งชนรถ จยย.ยาย-หลาน เสียชีวิต

View icon 71
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดอุบัติเหตุน่าเศร้า 2 ครอบครัว ต่างพาบุตรหลานไปส่งโรงเรียน เด็ก 1 คน ถึงโรงเรียนโดยสวัสดิภาพ ส่วนเด็กอีกคนเสียชีวิตบนถนน สาเหตุจากความประมาท

เรียกว่าเป็นวินาทีชีวิตก็ว่าได้ กล้องวงจรปิด จับภาพก่อนที่รถจักรยานยนต์จะถูกรถเก๋งพุ่งชนจนกระเด็นย้อนกลับมา เห็นได้ว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มีผู้ขี่และซ้อน รวม 2 คน คนขี่เป็นหญิงอายุ 59 ปี ส่วนคนซ้อนเป็นหลานชายอายุ 6 ขวบ นั่งอยู่ด้านหน้าของผู้ขี่ซึ่งเป็นยายทั้งคู่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เหตุเกิดบนถนนรอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังทราบข่าวญาติ ๆ ไปดูที่เกิดเหตุ พอเห็นร่างของผู้เสียชีวิตก็ปล่อยโฮออกมาเป็นที่น่าเวทนา โดยเฉพาะร่างของหนูน้อยอายุ 6 ขวบ ที่อยู่ในชุดนักเรียน นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน มีร่างของยายอยู่ไม่ห่างกันมากนัก

ส่วนในร่องข้างถนน พบซากทั้งรถเก๋ง และรถจักรยานยนต์พังยับเยิน จากการสอบถามชาวบ้านในจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดู แต่พอเห็นสภาพผู้เสียชีวิตแล้ว ก็ถึงกับทำอะไรไม่ถูก

ตำรวจ สภ.ศรีราชา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำหญิงอายุ 30 ปี คนขับรถเก๋ง ซึ่งยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ อ้างว่าตนเองเพิ่งจะขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน ขากลับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เกิดวูบหลับไป รู้สึกตัวอีกที่ก็ตอนรถพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ไปแล้ว

แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ก่อนจะถึงจุดที่มีการชนกัน ถนนเป็นทางโค้ง และมีรอยเบรกที่พื้นถนนเป็นทางยาว ก่อนที่รถเก๋งจะข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่แล่นสวนทางมา หลังจากนี้ จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง