แม่ช้ำใจ! ลูกเขยทำร้าย แถมลูกสาวด่าซ้ำ

View icon 65
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 16.45 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ปกป้องลูกสาว หลังถูกเมียน้อยของสามีบุกมาทำร้าย พอไปสอบถามลูกเขยถึงสาเหตุ กลับโดนลูกเขยทำร้ายจนบาดเจ็บ แถมลูกสาวต่อว่า "มายุ่งทำไม" กำลังจะคืนดีกับสามี หลังโดนทำร้าย แม่ไปแจ้งความคดีไม่คืบ เหตุเพราะคนทำร้าย มีนามสกุลเดียวกับผู้มีชื่อเสียงในพื้นที่

นางอุ่นเรือน โตชมบุญ อายุ 43 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกสามีของลูกสาวคนเล็ก ทำร้ายร่างกาย จนคิ้วแตกเย็บถึง 9 เข็ม เพราะไปถามว่าทำร้ายลูกสาวทำไม

นางอุ่นเรือน เล่าว่า ลูกสาวคนเล็กของตน แต่งงานกับสามีเมื่อ 3 ปีที่แล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาลูกเขยแอบไปมีเมียน้อย กระทั่งวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เมียน้อยบุกมาทำร้ายลูกสาวถึงบ้าน ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ตนจึงเดินทางเข้าไปที่ห้องพักฝ่ายชาย พอไปถึงไม่เจอลูกเขยกับลูกสาว เจอแต่ญาติของลูกเขย จึงต่อว่าญาติของลูกเขยไปว่า ปล่อยให้ลูกสาวโดนทำร้ายได้ยังไง

ระหว่างที่ตนกำลังคุยอยู่นั้น ลูกเขยแอบอยู่ในห้องได้ ออกมาเขวี้ยงหมวกกันน็อกกับรองเท้าใส่ ตนเห็นท่าไม่ดี จึงจะหนีกลับ จังหวะขี่รถจักรยานยนต์ออก ลูกเขยวิ่งปรี่เข้ามาต่อยทันทีที่คิ้วขวา ทำให้ล้มลง หน้ากระแทกพื้น แล้วก็เดินกลับบ้านไป

หลังเกิดเรื่อง ไปบอกลูกสาวว่า ถูกสามีของเธอทำร้าย แต่ลูกสาวตอบกลับมาว่า "แม่มายุ่งทำไม หนูกำลังคืนดีกับสามีอยู่แล้ว" ได้ยินแบบนี้ถึงกลับเสียใจมาก เจ็บกายยังพอทนได้ แต่เจ็บใจนี่สิ สุดจะทน

นางอุ่นเรือน เล่าอีกว่า ช่วงที่ผ่านมา ลูกสาวคนเล็กเคยโทรมาร้องไห้ก่อนหน้านี้ 2 เดือน เพราะถูกเมียน้อยของสามีทำร้าย แต่ลูกสาวไม่ยอมออกจากบ้านสามี ตนเองก็ไม่รู้จะทำยังไง หลังเกิดเรื่อง ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี แต่คดีไม่คืบหน้า อาจเป็นเพราะลูกเขยเป็นญาติคนมีชื่อเสียงในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง