ชาวบ้านแห่ขอพร - เจิมมือ วัดเดิมบาง ไม่พลาดขอโชคลาภท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ

ชาวบ้านแห่ขอพร - เจิมมือ วัดเดิมบาง ไม่พลาดขอโชคลาภท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ

View icon 71
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 07.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านแห่ขอพร - เจิมมือ วัดเดิมบาง ไม่พลาดขอโชคลาภท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ และพระนารายณ์ทรงครุฑ

ที่วัดเดิมบาง  อำเภอเดิมบางนางบวช  จังหวัดสุพรรณบุรี  บรรดาสาธุชน กว่า 5,000 คน เดินทางมาร่วมสวดมนต์ขอพรท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ และพระนารายณ์ทรงครุฑ ซึ่งครูบาวชิริล ภัททมุนี  ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเดิมบาง ได้นำสาธุชนประกอบพิธีโดยการสวดมนต์คาถาชัยชนะ และได้นั่งทำสมาธิ พร้อมกับขอพร

จากนั้นได้มอบถวายพวงมาลัยแก่ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อขอพรตามความเชื่อ ซึ่งทางวัดเดิมบาง ได้จัดให้มีการสวดมนต์ขอพร เป็นประจำในทุกเดือน เพื่อขอพรท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ และพระนารายณ์ทรงครุฑ  พร้อมกับเจิมมือ โดยในระหว่างพิธีได้มีการจุดธูปบวงสรวง ได้เลขธูปมงคลเป็นเลข 405 ประชาชนที่ขอพรท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ และพระนารายณ์ทรงครุฑ  ต่างใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูป นำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ หวังโชคดีในงวดนี้ นอกจากนี้ในงานยังมีการเปิดให้จองพระพิฆเนศชัยชนะ ซึ่งมีผู้สนใจมาต่อคิวรอจองกันจำนวนมาก โดยมีหลายรายต่างเดินทางมานอนรอที่วัดเพื่อบูชากันตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา 

ส่วนผู้ที่สมหวัง จากการขายคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานคร ได้ว่าจ้างคณะนางรำ  12  ยอด มารำถวายท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ ก่อนหน้านี้ได้มาอธิฐานขอพรท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ แล้วกลับไป สามารถขายได้คอนโดได้จำนวน 2 ห้อง ได้เงินรวมกว่า 3,000,000 บาท จึงได้เดินทางมาจ้างนางรำถวายนางรำแก้บน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง