ป๋าเบียร์ ขอความเห็นใจให้ตนเองกับแม่ตั๊กได้พิสูจน์ตัวเอง และขอโอกาสให้ได้ชี้แจงบ้าง

ป๋าเบียร์ ขอความเห็นใจให้ตนเองกับแม่ตั๊กได้พิสูจน์ตัวเอง และขอโอกาสให้ได้ชี้แจงบ้าง

View icon 137
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 08.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ป๋าเบียร์ ขอความเห็นใจให้ตนเองกับแม่ตั๊กได้พิสูจน์ตัวเอง และขอโอกาสให้ได้ชี้แจงบ้าง เผย ถ้าผิดก็ยอมรับผิด ยืนยันรับผิดชอบลูกค้าทุกคน ส่วนทรัพย์สินยังอยู่ปกติ ไม่ได้ไปไหน

1 ตุลาคม 2567 หลังจากที่เมื่อวานนี้ ตำรวจได้จับกุม นางสาวกรกนก หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์พล หรือ ป๋าเบียร์ ตามหมายจับ 4 ข้อหา ตำรวจ  บก.ปคบ นำหมายจับเข้าจับกุมแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ตั้ง 4 ข้อหา 1.ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน 2.ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน,  3.ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค 4.ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในสภาพ คุณภาพ ปริมาณ หรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ไม่ว่าจะเป็นผู้อื่น โฆษณาหรือใช้ฉลากที่มีข้อความอันเป็นเท็จหรือข้อความที่รู้หรือควรรู้อยู่แล้วว่าอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดเช่นว่านั้น นั้น

หลังจากสอบปากคำเสร็จ ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 30 กันยายน ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ออกจากห้องสอบสวน เพื่อไปยังหน้าควบคุมตัว สื่อมวลชนพยายามสอบถามเรื่องราวที่เกิดจากจากแม่ตั๊ก กรกนก แต่ไม่ได้คำถามใดๆ กับสื่อมวลชน เผยเพียงแค่ว่าขอความเห็นใจ เพราะตนเองกำลังป่วย ขณะที่ นายกานต์พล หรือ ป๋าเบียร์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทั้งตนเอง และแม่ตั๊ก ไม่ได้หนีไปไหน อยู่ในกระบวนการแล้ว และยินดีดูแลลูกค้าทุกท่านเหมือนเดิ มต้องให้เห็นเจตนาตรงนี้ ส่วนแม่ตั๊ก ตอนนี้ยอมรับว่าเครียด

นอกจากนั้นผุ้สื่อข่าวถามต่อว่า เมื่อคืนนี้ต้องนอนห้องขังเป็นวันแรก รู้สึกอย่างไร โดยป๋าเบียร์ ระบุว่า "เป็นปกติของคน เราก็เป็นคนธรรมดาเหมือนทุกคน เราก็อยู่ในกระบวนการแล้ว ให้เห็นใจว่า เราก็เข้ามาอยู่ในกระบวนการแล้ว ตรงนี้ขอโอกาส ขอให้ตนเองกับแม่ตั๊กได้พิสูจน์ตัวเอง ถ้าผิดก็ยอมรับผิด ส่วนตรงไหนผิดพลาด แต่ตรงไหนที่ให้โอกาสได้ ก็ขออธิบายบ้าง วันนี้เข้ามาอยู่ในกระบวนการยุติธรรม"  และยืนยันรับผิดชอบลูกค้าทุกคน ส่วนทรัพย์สินยังอยู่ปกติ ไม่ได้ไปไหน ไม่ได้มีการยักย้าย เราไม่ได้คิดว่าจะทำผิดกฎหมายในเรื่องที่ถูกกล่าวหา ขอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ อยากรับผิดชอบ ในส่วนที่ลูกค้าอยากให้ดูแล

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีประโยคที่บอกว่า เอาเงินบาทไปทำบุญ รู้สึกอย่างไร ซึ่งป๋าเบียร์ ระบุสั่นๆว่า มันก็แรงไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง