เปิดแล้วตู้เซฟ แม่ตั๊ก ไม่พบของมีค่า

View icon 62
วันที่ 11 ต.ค. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - วันนี้ลุ้น "เมียหรั่ง" จะมาตามหมายเรียกหรือไม่ หลัง "เจ๊นุช" โผล่รับทราบ 2 ข้อหาและให้การปฏิเสธ ส่วนตู้เซฟเก็บนาฬิกาหรูของ "แม่ตั๊ก กับป๋าเบียร์" ทางตำรวจสอบสวนกลาง ให้ช่างมาเปิด หลังทั้งคู่อ้างว่าหากุญแจไม่เจอ จำรหัสไม่ได้ สุดท้ายพบแต่ความว่างเปล่า (สงสารช่าง ใช้เวลาเปิดกว่า 1 ชั่วโมง เหงื่อไหลเป็นทาง แถมถูกทุกสายตาจับจ้อง ทั้งตำรวจทั้งนักข่าว น่าจะรู้สึกกดดันพอสมควร)

ตู้เซฟใบนี้เคยเป็นที่เก็บนาฬิกาหรูทั้งหมด 12 เรือนของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ แต่อย่างที่คุณผู้ชมเห็นว่าเปิดออกมาแล้ว ไม่มีนาฬิกาสักเรือนเหลืออยู่เลย (และในตู้ก็ไม่พบทรัพย์สินอื่น ๆ ด้วย)

ถามว่าแปลกใจไหม ก็คงไม่ เพราะเมื่อ 3 วันก่อน (8 ต.ค.) ผู้บังคับการ บก.ปคบ. (พลตำรวจตรี วิทยา ศรีประเสริฐภาพ) เพิ่งแถลงข่าวว่า พบนาฬิกาหรู 6 ใน 8 เรือน ถูกส่งไปล้างทำความสะอาด อยู่ระหว่างติดตามอายัดมาเป็นหลักฐานในทางคดี

พันตำรวจเอก อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รองผู้บังคับการ ปคบ. บอกว่า ตู้เซฟใบนี้ได้รับการอนุญาตจากแม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์ ให้เรียกช่างกุญแจมาไขเปิดแล้ว โดยมีทนายความของทั้งสองมาสังเกตการณ์ด้วย

อีกประเด็นที่สังคมจับตามอง คือการออกหมายเรียก "เจ๊นุช คลองเตย" ซึ่งชาวเน็ต คิดว่าเจ๊นุชคงไม่มา เพราะมีกระแสข่าวคนสนิทของแม่ตั๊ก หนีไปอยู่กับแก๊งคอลเซนเตอร์ ที่ประเทศเพื่อนบ้านกันหมดแล้ว

ปรากฎว่า เจ๊นุช มาตามหมายเรียก เข้าให้ปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อ เริ่มจากกล่าวขอโทษ ยืนยันไม่หลบหนี และได้รับทราบ 2 ข้อหา "โฆษณาสรรพคุณอาหารเสริมอันเป็นเท็จ" และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่ให้การปฏิเสธไป

ก็จะเหลือเมียหรั่ง คนสนิทของแม่ตั๊ก ที่ตามหมายเรียก นัดมาพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. วันนี้ (11 ต.ค.) ก็ต้องจับตาดูกันว่าจะมาหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง