ตำรวจเร่งสืบสวนหาคนรุมทำร้าย พลเมืองดี

View icon 10
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กรณีเหตุการณ์ที่มีชายน้ำใจงาม เข้าห้ามเจ้าถิ่นอย่าทำร้าย นักท่องเที่ยวชาวจีน แต่สุดท้ายเจ้าตัวถูกรุมยำเสียเอง ตอนนี้ตำรวจ สน.บางนา อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพวงจรปิด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายแล้ว

ความคืบหน้าเหตุการณ์ ที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายพลเมืองดี ที่เข้าไปห้ามปรามไม่ให้รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวจีน เหตุเกิดเมื่อช่วง 02.30 น.ของวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะหลบหนีเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านอุดมสุข เขตบางนา กรุงเทพฯ ถึงเอาชีวิตรอดมาได้

พันตำรวจเอก สุรพงษ์ สุขแย้ม ผู้กำกับการ สน.บางนา ยอมรับว่า เพิ่งจะทราบเรื่องนี้จากข่าวที่มีการนำเสนอ เหตุผลเพราะตรวจสอบแล้ว ไม่ปรากฎว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้กับที่ สน.บางนา เป็นไปได้ว่า อาจได้ยินที่กลุ่มผู้ก่อเหตุ บอกว่า รู้จักกับตำรวจ สน.บางนา แล้วเข้าใจไปว่า จะมีคนหนุนหลัง ซึ่งยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

ตอนนี้ได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน ไปประสานเชิญตัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความ และให้ปากคำ ขณะเดียวกันก็ได้สั่งการให้ตำรวจอีกชุดหนึ่ง

ไปไล่ตรวจสอบภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุทั้งหมด รวมถึงสถานที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นจากจากมีนักท่องเที่ยวชาวจีนไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านอุดมสุข แล้วไปขอหญิงสาวคนไทยเต้นรำอย่างสุภาพ แต่จู่ ๆ ก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์ เกิดไม่พอใจเข้าไปหาเรื่องนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะตามไปลงมือทำร้ายร่างกายจนต้องหลบหนีเอาตัวรอด ซึ่งตามข้อมูลยังบอกด้วยว่า ชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว เป็นกลุ่มอันธพาลที่มักหาเรื่องทำร้ายคนที่ไปเที่ยวผับเป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง