น้องสาวยาย สาบานไม่ได้ขโมยเงิน 2 แสนบาท

View icon 52
วันที่ 2 ต.ค. 2567 | 06.12 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สะเทือนใจ ยายพิการอายุ 84 ปี ขึ้นโรงพักร้องเรียนว่าถูกน้องสาวแท้ ๆ หลอกเอาเงิน 200,000 บาท ไปจนหมดตัว ผิดเองที่ไว้ใจ ฝ่ายน้องสาวของยาย สาบานไม่เคยโกงเงินของพี่สาว

นางสาวนฤมล สุวรรณกูล อายุ 72 ปี  และนายพูลศักดิ์ สุวรรณกูล อายุ 67 ปี  น้องสาวและน้องชายของยาย อายุ 84 ปี (พิการขาซ้ายด้วน)  ยกมือไหว้สาบาน ขณะถูกตำรวจ สภ.บางศรีเมือง เชิญตัวมาสอบสวน หลังคุณยายเข้ามาแจ้งความ เผยทั้งน้ำตาว่าถูกน้องสาวแอบกดเงินออกจากบัญชี 200,000 บาท ทั้ง 2  คน ยืนยันไม่เคย กดเงินในบัญชีของพี่สาว ย้ำว่าในบัญชีไม่มีเงินถึง 200,000 บาท ​หากกดเงินออกจากบัญชี จริงขอให้มีอันเป็นไป

พร้อมเล่าว่า ปลายปีที่แล้วลูกชายของพี่สาว​เสียชีวิต ได้รับเงินประกันชีวิต ประมาณ 100,000 กว่าบาท เข้าบัญชีธนาคารของพี่สาว เมื่อพี่สาวป่วยโรคชรา และ โรคเบาหวานต้องตัดขา​ มีน้องชาย​เป็นผู้ดูแล อาหารการกิน การใช้ชีวิตประจำวัน และพาไปหาหมอ ส่วนน้องสาวเป็นคนกดเงินจากบัญชีธนาคาร ไปให้น้องชายไว้ใช้จ่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จนถึงเดือนเมษายน

ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนอยู่ที่ประมาณเดือนละ 10,000 บาท​ จนช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา​ หลานสาวของยายเดินทางมาจากต่างจังหวัด บอกว่าไม่ต้องดูแลยาย ​เพราะเงินในบัญชีหายไป จึงได้คืนบัตร ATM  เงินอยู่ประมาณ 50,000 บาท ให้กับพี่สาวไป 

กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์นี้ ไม่คิดเหมือนกันว่า พี่สาวแท้ ๆ จะมาแจ้งความ  ทั้งที่ ตนเอง ไม่ได้ขโมยเงิน ที่กดออกมา  ก็เป็นการใช้จ่ายดูแล รักษาพยาบาลและอาหารการกิน ยินดีให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง