คนร้ายไม่กลัวบาปเดินสายงัดตู้บริจาคในวัด

View icon 105
วันที่ 2 ต.ค. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายเข้าไปงัดตู้บริจาค ภายในวัดดอนขนาก จังหวัดนครปฐม ได้เงินสดไปประมาณ 50,000 บาท กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้ในวัดดอนขนาก ตำบลดอนยายหอม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ที่บันทึภาพคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าลายดอก กางเกงยีนส์ เดินไปมา เพือสำรวจว่ามีผุ้อยู่ในบริเวณถ้ำพญานาคจำลองของวัด เมื่อเห็นว่าไม่มีคนจึงเดิกลับไปที่ตู้รับบริจาค และลงมืองัดตู้บริจาค ก่อนเอาเงินที่อยู่ด้านในไปประมาณ 50,000 บาท เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป

จากนั้นช่วง 20.40 น. คนร้ายคนเดิมแต่เปลี่ยนเสื้อเป็นเสื้อยืดสีเขียว ได้กลับมาและเข้าไปงัดตู้บริจาคอีกตู้ ซึ่งอยู่ใกล้กัน ซึ่งจุดนี้ทางวัดไม่แน่ใจว่ามีเงินประมาณเท่าไหร่ และอีกจุดเป็นตู้บริจาคใต้พระนอน ไปเป็นจุดที่ 3 ซึ่งทางคณะกรรมการวัด เปิดเผยว่า ได้นำเรื่องเข้าแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งตำรวจพอจะทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร

นอกจากนี้หลังจากที่มีการโพสต์ภาพคนร้ายขณะก่อเหตุ ได้รับแจ้งว่า ที่วัดกลางบางพระ อำเภอนครชัยศรี  ก็มีการโพสต์ตามหาชายคนดังกล่าว ที่คาดว่าก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้เช่นกัน จึงอยากเตือนวัดอื่นให้ระมัดระวัง โดยเฉพาะวัดที่มีนักท่องเที่ยวไปพักผ่อนและทำบุญเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง