หนุ่มโมโหตามหาเมียไม่เจอ ทำร้ายคนอื่นระบายแค้น

View icon 38
วันที่ 2 ต.ค. 2567 | 07.19 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ขาใหญ่นาเกลือ จังหวัดชลบุรี สติแตกเมียหนีออกจากบ้าน ตามหาไม่เจอ อุ้มวัยรุ่นชาย อายุ 15 ปี ไปทำร้ายร่างกาย

คลิปขณะที่ผู้เสียหาย เยาวชนชาย อายุ 15 ปี ถูกนายเต้น อายุ 37 ปี นักเลงขาใหญ่ ในพื้นที่ตำบลนาเกลือ ทำร้ายร่างกายสารพัดทั้งเตะ ทั้งกระทืบอย่างป่าเถื่อน ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งจนสลบ จากนั้นนายเต้นอุ้มร่างผู้เสียหาย ไปทิ้งไว้ในซอยชัยพรวิถี 8 ตำบลหนองปรือ ก่อนมีชาวบ้านไปพบ แล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เหตุเกิดเช้าวันที่ 30 กันยายน

วานนี้ทางแม่ผู้เสียหาย พาลูกชายในสภาพข้อเท้าด้านซ้ายมีแผลฉีกขาดจนเดินไม่ไหว ใบหน้าบวม และมีเลือดออกในหูทั้ง 2 ข้าง เข้าแจ้งความ สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีผู้ก่อเหตุ 

ผู้เสียหาย เล่าว่า เพื่อนแนะนำตนให้รู้จักกับนายเต้น ผู้ก่อเหตุ ได้ประมาณ 1 เดือน จากนั้นนายเต้น บังคับให้ทำสิ่งไม่ดี เช่นส่งยาเสพติด พอไม่ทำตามก็ถูกทำร้ายเป็นประจำ ตนทนไม่ไหว จึงหนีไปนอนบ้านเพื่อน

ล่าสุดนายเต้น พาพวกบุกมาทำร้ายร่างกายตนที่ห้องพักของเพื่อน เพราะนายเต้นเข้าใจว่า ตนเป็นคนพาเมียนายเต้นหนี ทั้ง ๆ ที่ตนไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน

นอกจากนี้ยังมีผู้ตกเป็นเหยื่อของนายเต้น อีก 1 คน คือ นางสาวแบม อายุ 20 ปี ผู้ช่วยเชฟของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เธอถูกนายเต้นบังคับให้พาไปตามหาเมีย แต่พอตามหาเมียนายแต้นไม่เจอ เธอกลับถูกนายเต้นขืนใจ เพื่อระบายอารมณ์ หลังเกิดเหตุเธอนำเรื่องนี้มาปรึกษาแฟนหนุ่ม ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนทางคดี ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง