สุดโหดแทงหนุ่มขี่รถ จยย.บาดเจ็บ จ.นนทบุรี

View icon 140
วันที่ 3 ต.ค. 2567 | 06.48 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หนุ่มอายุ 26 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน ถูกชายหัวร้อนเรียกให้จอด แล้วจ้วงแทง 3 แผล จนตับฉีก สาเหตุไม่พอใจถูกมองหน้าขณะขี่รถบนถนน

กล้องวงจรปิดจับภาพช่วงทางลงสะพานพระราม 4 มุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จะเห็น นายภาณุญาณฐ์ อายุ 26 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีขาวดำ ขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน โดยมีรถจักรยานยนต์อีกคันขี่ตีคู่มา เป็นชายสวมเสื้อคลุมสีฟ้า สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ลักษณะเหมือนโต้เถียงกัน และชี้มือให้ไปจอดข้างทางเพื่อเคลียร์ปัญหา จากนั้น นายภาณุญาณฐ์ ก็ถูกชายคนดังกล่าวใช้มีดแทงที่หัวไหล่และที่ราวนม จนตับฉีกขาดได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้ (2 ต.ค.) ขณะที่เขากำลังขี่รถไปทำงาน โดยมีสาเหตุเกิดจากเขม่นและมองหน้ากัน ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ โดยหลังเกิดเหตุ ทางแฟนสาวและพี่ชายฝาแฝดของนายภาณุญาณฐ์ ได้แจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมพาทีมข่าวมาชี้จุดเกิดเหตุ และบอกว่าผู้บาดเจ็บไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน

ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ (2 ต.ค.) ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วคือ นายธเนศ อายุ 26 ปี พร้อมมีดพก 1 เล่ม มีร่องรอยคราบเลือด และเสื้อคลุมที่สวมใส่ตามที่ปรากฏในภาพวงจรปิด โดยจับกุมตัวได้ในซอยวัดสลักเหนือ อำเภอปากเกร็ด ถูกคุมตัวดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และข้อหาพกพาอาวุธมีด ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่า สาเหตุที่ทำเพราะโต้เถียงทะเลาะกัน และไม่พอใจที่ถูกมองหน้า

ตรวจสอบประวัติ นายธเนศ พบว่าเคยถูกดำเนินคดีในพื้นที่ สน.ปากเกร็ด ในปี 2558 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง