ผัวฉุนเมียมีชู้ ยิงเสียชีวิตคารถ

View icon 944
วันที่ 8 ต.ค. 2567 | 16.40 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผัวฉุนเมีย แอบไปกินข้าวกับชู้ ซุ่มอยู่ท้ายกระโปรงรถ พอได้โอกาสคว้าปืนหน้าไม้ ยิงเมียและชู้ เสียชีวิตคารถ

ในคลิปจะเห็นรถเก๋งคันหนึ่งขับผ่านมา ก่อนจะจอดกลางถนนแล้วก็ขับเลยรัศมีของกล้องไป ไม่นานได้ยินเสียงบีบแตรดัง ก่อนรถเก๋งคันดังกล่าวจะขับพุ่งชนกำแพงบ้านของชาวบ้าน แล้วบีบแตรดังยาว จนชาวบ้านแตกตื่นวิ่งออกมาดู พบมีผู้ชายเปิดประตูลงมาจากประตูฝั่งที่นั่งข้างคนขับ พร้อมถือปืนหน้าไม้ออกมา ตะโกนโวยวายว่า "มันไปกินข้าวกับชู้ ผมหลบอยู่ท้ายรถมัน"

เหตุเกิดช่วง 14.00 น. ที่ผ่านมา บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 27 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ตำรวจ สน.ธรรมศาลา เข้าตรวจสอบ พบรถเก๋งจอดสตาร์ทรถ เปิดเครื่องเสียงดังกระหึ่ม ประตูหน้าเปิดทั้ง 2 บาน เบาะปรับเอนนอนทั้ง 2 ฝั่ง ภายในรถบนเบาะคนขับพบนายณัฐพล อายุ 42 ปี นอนเอาขาก่ายไปบนศพของหญิงสาว ซึ่งเป็นภรรยา ที่นอนอยู่บนเบาะด้านซ้าย  สภาพนายณัฐพล มีบาดแผลเป็นรูที่หน้าผากจากการถูกยิงด้วยลูกเหล็กของปืนหน้าไม้ เลือดอาบใบหน้า อาการสาหัส บนลำตัวพบปืนหน้าไม้ 1 กระบอกและที่ข้อมือขวาพบมีดพกเปื้อนเลือดคล้องยางยืดติดกับข้อมือกันหลุด ส่วนศพหญิงสาวทราบชื่อคือ นางสาวชลธิชา อายุ 36 ปี สภาพนอนหงาย จมกองเลือด แขนซ้ายห้อยมานอกรถ มีบาดแผลถูกแทงตามร่างกายกว่า 20 แผล

จากการสอบสวนนายณัฐพล ผู้ก่อเหตุพอให้การได้ว่า ตนระแวงว่าภรรยาแอบมีชู้ จึงเปิดกระโปรงหลังรถเข้าไปแอบซ่อนตัว ภรรยาขับรถออกมาจากบ้านพักย่านหนองแขม โดยภรรยาทำงานเป็นคนขับรถประจำทางสาย 12 วิ่งระหว่างสนามไชย-ศูนย์วัฒนธรรม ซึ่งอู่อยู่ปากซอยที่เกิดเหตุ จากนั้นภรรยานัดกับชายชู้ไว้ที่ร้านอาหารตามสั่งใกล้เคียงกับอู่จอดรถ ตนจึงเปิดประโปรงท้ายออกมา แล้วออกมาขับรถเข้าไปในซอย เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนก่อเหตุบานปลายดังกล่าว

คนเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวขับเข้ามาในซอย ซึ่งเป็นซอยตัน ก่อนกลับรถออกมา เหมือนไม่ชินทาง ได้ไปชนกำแพงทั้งซ้าย-ขวา จนกระทั่งมาจอดอยู่กลางถนน และประตูด้านซ้ายถูกเปิดออก ก่อนเห็นผู้หญิงร้องโหยหวน ขอความช่วยเหลือ โดยมีผู้ชายคล่อมร่าง แล้วใช้มีดแทงไม่ยั้ง ซึ่งก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะผู้ชายตะโกนว่า ไม่ต้องยุ่งเรื่องของผัวเมีย แล้วก็ย้ำคำเดิม ๆ ว่า "มันไปกินข้าวกับชู้มา" โดยชาวบ้านพยายามจะเข้าไปช่วย แต่ไม่มีใครกล้า เข้าไป เพราะผู้ก่อเหตุถือมีดและปืนอยู่ จึงได้แต่ตะโกนบอกว่า "พอแล้ว ๆ อย่าทำร้ายกันเลย" แต่ก็เหมือนจะไม่ทันแล้ว เพราะฝ่ายหญิงได้เสียชีวิตแล้ว

ด้านแม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกสาวและผู้ก่อเหตุคบหากันมานานแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาลูกสาวเคยถูกลูกเขยทำร้ายร่างกาย จนถึงขั้นไปแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่สอบสวนพยานแวดล้อมทั้งหมดทราบว่า ผู้ตายได้พาชายหนุ่มหน้าตาดี ผิวขาว มากินอาหารตามสั่งใกล้เคียงกับอู่รถประจำทางอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดคือช่วงเที่ยงวานนี้ ซึ่งคาดว่า นายณัฐพล ผู้เป็นสามีอาจระแคะระคายมานานแล้วจึงแอบมาท้ายรถ แล้วแสดงตัวจนกิ๊กของผู้ตายเห็นและหลบหนีไปได้ทัน จึงรอดตายหวุดหวิด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และรอสอบสวนนายณัฐพล ภายหลังอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง