ป้ายพรึ่บ ขึ้นข้อความต้านผู้ว่าฯ สงขลา คนใหม่

ป้ายพรึ่บ ขึ้นข้อความต้านผู้ว่าฯ สงขลา คนใหม่

View icon 2.2K
วันที่ 9 ต.ค. 2567 | 09.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ป้ายปริศนาพรึ่บ ขึ้นข้อความต้านผู้ว่าฯ สงขลา คนใหม่ แขวนริมถนนหลายสาย อัดสงขลาไม่ใช่ที่ทดลองผู้ว่าฯ ตั้งมารอเกษียณ ทำหน้าที่ได้ 1-2 ปี

ภายหลังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วานนี้ (8 ต.ค.67) มีมติเห็นชอบการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง กระทรวงมหาดไทย จำนวน 25 นาย โดยให้ นายโชตินรินทร์ เกิดสม พ้นจากตำแหน่งรองปลัดกระทรวง และให้มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา

ปรากฏว่าเช้าวันนี้ (9 ต.ค.67) ในพื้นที่จังหวัดสงขลา พบป้ายผ้าปริศนาถูกนำไปแขวนไว้ตามใต้ป้ายบอกทาง ศาลาริมถนนหลายสาย และบนสะพานลอย ในพื้นที่อำเภอเมืองสงขลา อำเภอสิงหนครอำเภอสทิงพระ และอำเภอหาดใหญ่ โดยข้อความภายในป้ายมีลักษณะต่อต้านและไม่เห็นด้วยที่มีการแต่งตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาคนใหม่ เช่น สงขลาไม่ใช่ที่ทดลองของผู้ว่าฯ อยู่ชุมพรชาวบ้านเอือมระอา สงขลาไม่เอาโชตินรินทร์ คนสุราษฎร์ฯ แต่คนสุราษฎร์ไม่เอา

ภาพถ่ายป้ายปริศนาดังกล่าว ได้ถูกแชร์ผ่านโลกออนไลน์และวิพากษ์วิจารณ์ถึงผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาคนใหม่ เนื่องจากที่ผ่านมาชาวจังหวัดสงขลาเห็นว่าผู้ที่มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา จะมาทำหน้าที่ ได้ 1-2 ปี เพื่อรอเกษียณอายุราชการเท่านั้น ทำให้จังหวัดขาดการพัฒนาพื้นที่ ประชาชนในจังหวัดสงขลาขาดโอกาส ต่างไปจากจังหวัดอื่น ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง