บอส พอล เคลื่อนไหวแล้ว ลั่น ถ้าเป็นเรื่องจริงพร้อมช่วยเหลือเยียวยา

บอส พอล เคลื่อนไหวแล้ว ลั่น ถ้าเป็นเรื่องจริงพร้อมช่วยเหลือเยียวยา

View icon 72
วันที่ 9 ต.ค. 2567 | 17.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"บอส พอล" เคลื่อนไหวแล้ว เผยยังไม่พบเคสตัวแทนจำหน่ายจบชีวิต ลั่นถ้าเป็นเรื่องจริง พร้อมช่วยเหลือ เยียวยา ครอบครัวผู้ที่สูญเสีย อย่างเต็มที่

บอส พอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ตลอดระยะเวลาที่ผมทำธุรกิจ ขายปลีก-ขายส่ง ผ่านระบบตัวแทน ภายใต้ บริษัท (ดิไอคอนกรุ๊ป) มาเป็นระยะเวลา 6 ปีกว่าแล้ว ผมเชื่อมั่นว่า ผมดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องโปร่งใสมาโดยตลอด แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดเป็นกระแสสังคมขึ้น ณ ขณะนี้ ผมติดตามข้อมูลต่อเนื่องมาและรู้สึกเสียใจอย่างมากที่เกิดเหตุว่า มีผู้เสียหายเกิดขึ้นเนื่องจากการทำธุรกิจกับบริษัทของผม

ผมได้ให้ทีมงานตรวจสอบข้อมูล ปรากฏมีหลายเคสตามที่เกิดดราม่าที่ออกมา ต่อว่า ด่าทอบริษัท กลับไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายของผมแบบที่เขากล่าวอ้างเลย และมีอีกหลายเคสที่ ขายของ กับบริษัทผมแล้วได้เงินกำไรไปจำนวนมาก แต่ก็กลับมาต่อว่าด่าทอในโลกโซเชียลเช่นเดียวกัน

ผมยอมรับตรง ๆ ว่าผม งง และ สับสนมากครับ พยามตั้งสติ  พยามติดตาม ดูข้อมูล ว่าอันไหนเป็นข้อมูลจริง อันไหน เป็นการกลั่นแกล้ง ใส่ความ ปลุกปั่น

บ้างก็ด่าเอามัน เอาสะใจ โดยมีข้อมูลถึงขั้นที่ว่าทำธุรกิจกับบริษัทของผมแล้วฆ่าตัวตาย อันนี้คือประเด็นใหญ่ที่สุดที่ผมเองไม่เคยได้รู้มาก่อนเลยครับและยังคงสงสัยอยู่ว่า ถ้าเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แล้วทำไม ? ถึงไม่มีใครในองค์กรรู้มาก่อนบ้างเลย

อย่างไรก็ตามถ้าเป็นเรื่องจริง ผมคงรู้สึกเสียใจมาก และอยากที่จะช่วยเหลือ เยียวยา ครอบครัวผู้ที่สูญเสีย อย่างเต็มที่ครับ ขอเพียงท่านติดต่อกลับมา ที่บริษัทแต่ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่า ผมไม่เคยทราบข้อมูลมาก่อนจริง ๆ

ส่วนที่ถามว่าทำไม ผมถึงยังไม่ออกมาพูดอะไรผมขอตอบตรง ๆ ว่า เมื่อไตร่ตรองโดยสติแล้ว ผมคิดว่า ไม่ว่าจะตอบ อะไร ออกมาในช่วงที่กระแสสังคม เปรียบเหมือนน้ำเชี่ยว

จากการรับข้อมูล “ทางเดียว” ในตอนนี้ ยิ่งจะเป็นการทำให้สถานการณ์ที่หนักอยู่แล้ว หนักยิ่งขึ้น ผมจึงใช้เวลาทั้งหมดในการเตรียม ข้อมูล ซึ่งเป็นข้อเท็จจริง  รวมทั้งหลักฐานต่าง ๆ ที่จะชี้แจงให้ทราบ ผ่านกระบวนการยุติธรรม ทางกฎหมาย

ผมพร้อมเข้าสู่กระบวนการ เพราะผมเชื่อว่า เราต่างเป็นสุจริตชน ที่อยู่ภายใต้ “กฎหมาย” ไม่ใช่การใช้ “กฎหมู่” หรือกระแสสังคม ในการทำลายกันผมพร้อมจะเข้าไป แสดงตัว  “มอบตัวกับตำรวจ” ตามที่ตำรวจจะแจ้งให้ทราบทุกเมื่อ

ผมรอพิสูจน์ความจริง อยู่ตรงนี้ ไม่หนีไปไหน แน่นอนครับ!!! และพร้อม นำข้อเท็จจริง และหลักฐานทั้งหมด เข้าชี้แจงผ่าน “กระบวนการยุติธรรม”

ทุกท่านอดใจรอหน่อยนะครับ เดี๋ยวความจริงก็จะเปิดเผยออกมาให้ทุกท่านทราบ ถ้าผมทำผิด ตามที่ถูกกล่าวหา ผมย่อมจะต้องได้รับโทษทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด แน่นอนครับ เมื่อถึงวันนั้นค่อยด่าทอ
ประณาม เหยียบย่ำผมได้เลยครับ เชื่อว่า… ไม่ช้าเกินไป

แต่วันนี้ ผมเป็นผู้บริสุทธิ์ ครับ และผมเชื่อ ในความบริสุทธิ์ ของผม ผมส่องกระจกดูตัวเองแล้วผมยังสามารถ สบตาตัวเองได้ “อย่างเต็มตา”

ในขณะเดียวกันผมก็สลดใจ ที่ตัวเอง และ องค์กร ต้องมาถูกเหยียบย่ำ ทำลาย ต่าง ๆ นาๆ ในขณะที่ยังไม่ได้มีการตัดสินจากกระบวนการยุติธรรมที่พวกเรา เชื่อมั่น เชื่อถือ

ผมอยาก ข้อร้อง วิงวอนให้ทุกท่าน โปรดให้โอกาสผมและองค์กรได้พิสูจน์ตัวเองผ่านกระบวนการยุติธรรม ก่อนที่จะด่วนตัดสินกัน นะครับขอบคุณครับ