พี่เขย-น้องเมีย ทะเลาะเดือดจุดไฟไล่ยุง ควันเข้าบ้าน แทงกันดับ

View icon 97
วันที่ 10 ต.ค. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - พี่เขยดวลมีดกับน้องเมียต่อหน้าญาติ แทงกันจนเสียชีวิต ปมเหตุมาจากเรื่องภูมิแพ้ เพราะฝ่ายน้องเมียไปจุดไฟไล่ยุงให้กับวัว ควันลอยไปที่บ้านพี่เขยซึ่งเป็นภูมิแพ้ ลุกลามจนเป็นเหตุ

ตำรวจ สภ.พลับพลาชัย จังหวัดบุรีรัมย์ รับแจ้งจากโรงพยาบาลพลับพลาชัย ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาล พอไปตรวจสอบพบว่าคนตายคือ นายไพหล๊อด อายุ 55 ปี ถูกแทงที่ซี่โครงซ้าย ถูกฟันที่หัวเข่า และแขนขวา ส่วนคนเจ็บเป็นญาติกัน ชื่อนายเกรียงศักดิ์ อายุ 44 ปี มีศักดิ์เป็นน้องเมียของผู้เสียชีวิต ถูกแทงบริเวณหน้าอกขวาอาการสาหัส

ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นมีดปลายแหลมยาวประมาณ 60 เซนติเมตร และมีดปลายแหลมสั้น ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ทั้งสองเล่มมีแต่คราบเลือด

หลานผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกัน และเห็นนายไพหล๊อด ผู้ตาย ซึ่งเป็นพี่เขย เดินตามไปด่านายเกรียงศักดิ์ น้องเขย จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนทั้งคู่ต่างคนต่างคว้ามีด ทั้งฟัน ทั้งแทงกันจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ โดยญาติไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม

ส่วนสาเหตุ มาจากฝ่ายน้องเมียสุมไฟไล่ยุงให้กับวัวในคอก ส่วนพี่เขยไม่พอใจ เพราะควันลอยเข้าบ้าน ตนเองเป็นภูมิแพ้ จึงเกิดเหตุดังกล่าว

ตอนนี้ญาติยังผวา ๆ กันอยู่ เพราะลูกชายผู้เสียชีวิตประกาศจะล้างแค้น ตอนนี้ตำรวจอายัดตัว น้องเมียที่บาดเจ็บไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง