เกือบไปแล้ว โชคดีญาติที่เป็นผู้ใหญ่ไม่ปล่อยให้คลาดสายตา ร่วงจากที่สูง ยื่นขารับทัน ทำให้หัวไม่ฟาดพื้น

View icon 53
วันที่ 11 ต.ค. 2567 | 16.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกือบไปแล้ว โชคดีญาติที่เป็นผู้ใหญ่เป็นจอมยุทธ์ ไม่ปล่อยให้คลาดสายตา หนูน้อยฝาแฝดเล่นซน ปีนกล่องกระดาษวางซ้อนกัน พลาดร่วงหงายหลัง ยื่นขารับทัน ทำให้หัวไม่ฟาดพื้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลมีเดียมีการเผยแพร่เหตุการณ์วินาทีชีวิต ที่เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครอง หรือผู้ใหญ่ ไม่ปล่อยให้เด็กเล่นซนคลาดสายตา จนสามารถพลิกสถานการณ์อุบัติเหตุ จากจะเป็นหนักให้ปลอดภัย ไม่มีอะไร เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “toey_kittichai” หรือ “Nick'name Toey” โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์นาทีชีวิตจากกล้องวงจรปิดขณะเด็กปีนกล่องกระดาษร่วงหงายหลัง หัวกำลังจะฟาดพื้น พร้อมเขียนแคปชันว่า “นี่คือจอมยุทธ์ที่แท้ทรู พี่นนท์ พี่นัท #ไอ้ต้าวแฝด #หลานชายตัวแสบ #แฝด #เด็กแสบผู้น่ารัก”

โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านขายแบตเตอรี่ บันทึกเหตุการณ์นาทีชีวิต เมื่อมีหลานชายฝาแฝดพากันเล่นซน ด้วยการนำกล่องกระดาษเปล่ามาวางซ้อนกัน แล้วปีนขึ้นไปบนยอด ก่อนจะพลาดท่าหงายหลังพลัดตกลงมา ซึ่งองศาที่จะลงคือหัวต้องฟาดพื้น แต่ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่นั่งดูอยู่ใกล้ ๆ เห็นเหตุการณ์ได้รีบยื่นขารองรับได้ทัน ทำให้ไม่เกิดเหตุร้ายหัวฟาดพื้น แต่ด้วยความซนแสบไม่มีร้องไห้ แถมยังหันมาหัวเราะใส่

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครอง ถ้ามีเด็กวัยกำลังซน อย่าปล่อยให้เล่นลำพังคลาดสายตา ควรดูอยู่ใกล้ ๆ และคอยปรามเตือน ส่วนเหตุการณ์นี้ไม่อยากนึกภาพ ถ้าเกิดไม่มีผู้ใหญ่อยู่ใกล้เห็นทัน เพราะหงายหลังตกลงท่านี้อันตรายมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง