“เมียหรั่ง” มาแล้ว ให้ปากคำตำรวจ แต่ปัดให้สัมภาษณ์

“เมียหรั่ง” มาแล้ว ให้ปากคำตำรวจ แต่ปัดให้สัมภาษณ์

View icon 170
วันที่ 11 ต.ค. 2567 | 19.32 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
“เมียหรั่ง” โผล่ให้ปากคำตำรวจ ปคบ. ตามหมายเรียกคดี “แม่ตั๊ก และป๋าเบียร์” หลอกขายทองออนไลน์ แต่ยังไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (11 ต.ค.) “เมียหรั่ง” คนสนิทแม่ตั๊ก เดินทางมา ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เพื่อให้ปากคำกับพันตำรวจโท ปริญญา ปาละ รองผู้กำกับการสอบสวน กองกำกับการ1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. หลังถูกออกหมายเรียกคดี “แม่ตั๊ก และป๋าเบียร์” หลอกขายทองออนไลน์

ทันทีที่เจ้าตัวมาถึง ทีมข่าวได้พยายามสอบถามถึงรายละเอียดทางคดี แต่เจ้าตัวยังไม่ขอให้ข้อมูล ตอบสั้นๆ เพียงว่า “ขอรีบนำเอกสารหลักฐานไปชี้แจงเจ้าหน้าที่ก่อน เพราะมาสาย” ก่อนจะเดินเข้าลิฟต์ทันที โดยมีผู้ติดตามคอยถือกระเป๋าเอกสารใบใหญ่ตามหลังไป ซึ่งการปรากฏตัวของ “เมียหรั่ง” ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรก หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น

ทั้งนี้ “เมียหรั่ง” เคยทำคลิปเล่าประวัติชีวิตของตัวเองเอาไว้ว่า ตัวเองชีวิตลำบากมาตลอดจนกระทั่งชีวิตเปลี่ยนตอนที่มาเจอกับ แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ชวนมาทำงานแพ็กของ ทำทุกอย่างในบริษัทของแม่ตั๊ก จนชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ได้เงินซื้อบ้าน 1 หลัง สร้างบ้านใหม่อีก 1 หลัง ซื้อรถ 3 คัน ซื้อที่ดิน ซื้อทุกอย่างด้วยเงินสด ส่วนชื่อ “เมียหรั่ง” มาจากตอนที่ไปเที่ยวทะเลกับแม่ตั๊ก แล้วได้ยินคนเขาแซวว่า หน้าตาเหมือนเมียฝรั่ง ก็เลยเอาชื่อนี้มาใช้เป็นชื่อที่เรียกตัวเองในไลฟ์สด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง