“พีพี-กฤษฏ์“ ยอมรับเป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องแผนการตลาด รู้สึกเสียใจ เป็นห่วงผู้เสียหายทุกคน

“พีพี-กฤษฏ์“ ยอมรับเป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องแผนการตลาด รู้สึกเสียใจ เป็นห่วงผู้เสียหายทุกคน

View icon 136
วันที่ 11 ต.ค. 2567 | 20.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“พีพี-กฤษฏ์“ ยอมรับเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องแผนการตลาดบริษัทดัง ยันไม่รู้จักผู้บริหาร รู้สึกเสียใจ เป็นห่วงผู้เสียหายทุกคน ยินดีให้ข้อมูลตำรวจ พร้อมให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน หลังจากนี้เข้มงวดตรวจสอบก่อนรับงาน

วันนี้ (11 ต.ค.67) นายกฤษฏ์ อำนวยเดชกร หรือพีพี นักแสดง เผยถึงกรณีเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในเครือของบริษัทเอกชน ดำเนินธุรกิจขายของออนไลน์ซึ่งเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ว่า สาเหตุที่ตัวเองตัดสินใจแถลงข่าวในวันนี้ เนื่องจากรู้สึกไม่สบายใจ และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องในฐานะพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ดูแลด้านดวงตา ในช่วงปี 2565 และหมดสัญญาในช่วงเดือน มิ.ย.66 เป็นสัญญาแบบปีต่อปี แบ่งจ่ายเงิน 2 งวด ลักษณะของงานคือการถ่ายแบบภาพนิ่ง, ออกรายการ ส่วนที่ตัดสินใจรับ เพราะทีมงานได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์และบริษัทฯ แล้ว พบว่าทั้ง 2 อย่าง ถูกต้องตามกฎหมาย โดยตัวเองจะรู้ข้อมูลในด้านของผลิตภัณฑ์เท่านั้น และไม่รู้ข้อมูลรูปแบบการบริหารงาน หรือการทำการตลาด

นายกฤษฏ์  ยังระบุอีกว่า ตัวเองไม่รู้จักกับบอส ผู้บริหารเป็นการส่วนตัว เบื้องต้นรู้สึกเป็นห่วงผู้เสียหายทุกคนและไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิด หากตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องการข้อมูลก็พร้อมส่งมอบให้ทุกอย่างทั้งสัญญา และเส้นทางการเงิน ส่วนการรับงานหลังจากนี้จะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดเพิ่มขึ้น เพื่อป้องกันความผิดพลาด ซึ่งหลังเกิดเรื่องตัวเองได้มีการปรึกษากับ นายพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล หรือ บิวกิ้น ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษาต่อที่ต่างประเทศ  ทาง บิวกิ้น ก็รู้สึกเป็นห่วงความรู้สึก และให้กำลังใจโดยบอกว่า สู้สู้ ตัวเองจึงออกมาชี้แจงดังกล่าว ส่วนกรณีที่มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมากนั้น ส่วนตัวรู้สึกเสียใจและไม่อยากให้เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง