จับหนุ่มรถเบนซ์ อ้างชอบค้าขาย ขโมยอุปกรณ์ก่อสร้าง ขายตลาดมืด ซ้ำมียาบ้าอีก 106 เม็ด

จับหนุ่มรถเบนซ์ อ้างชอบค้าขาย ขโมยอุปกรณ์ก่อสร้าง ขายตลาดมืด ซ้ำมียาบ้าอีก 106 เม็ด

View icon 114
วันที่ 14 ต.ค. 2567 | 13.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับหนุ่มรถเบนซ์ อ้างเมียให้ช่วยทำนา แต่ชอบค้าขาย ก่อเหตุขโมยอุปกรณ์ก่อสร้าง ขายตลาดมืด ซ้ำยังมียาบ้าอีก 106 เม็ด

วันนี้ (14 ต.ค. 67) ตำรวจชุดสืบสวน สน.มีนบุรี ร่วมกันจับกุม นายประสิทธิ์ หรือกุ่ย  อายุ 43 ปี พร้อมของกลาง รถเบนซ์ สีเงิน-เทา และของกลางอุปกรณ์ก่อสร้างหลายรายการ รวมทั้งยาบ้าอีก 106 เม็ด

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ต.ค.67 เวลาประมาณ 19.30 น. มีคนร้ายขับรถเบนซ์เข้ามาลักทรัพย์ในบ้านหลังหนึ่ง ซอยราษฎร์อุทิศ 52 ซึ่งเป็นบ้านที่กำลังซ่อมแซมก่อสร้าง คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นอุปกรณ์ก่อสร้าง และเครื่องใช้ต่าง ๆ ก่อนที่ผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี

จากนั้นชุดสืบสวน สน.มีนบุรี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาย รถเบนซ์ สีเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระจกมองข้างด้านซ้ายแตกพัง ต่อมาวันที่ 12 ต.ค. ผู้เสียหาย ได้โทรมาแจ้งกับเจ้าพนักงานตำรวจว่าพบรถเบนซ์คันที่ตรงกับคนร้ายใช้เข้ามาก่อเหตุ จอดอยู่ริมถนนชอยราษฎรอุทิศ 38/2 แขวงแสนแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ก็พบ นายประสิทธิ์ ยืนอยู่ จากการตรวจค้นพบแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 2 แผ่น อยู่ในกระโปรงหลังรถ โดยไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายเพิ่มเติม ซึ่ง นายประสิทธิ์ อ้างว่า รถคันนี้เป็นของภรรยาที่ตนนำมาใช้

นอกจากนี้ตำรวจยังตรวจสอบพบว่า คนร้ายนำของกลางที่ได้จากการก่อเหตุบางส่วนไปซ่อนไว้ที่กระโปรงท้ายรถยนต์อัลฟ่า โรมิโอ สีบรอนซ์เงิน ซึ่งจอดซ่อมอยู่ที่อู่ในซอยนิมิตใหม่ 22 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทฒ. บางส่วนเก็บไว้ที่บ้านซอยราษฎร์อุทิศ 32/1 ถนนราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. ก่อนตรวจยึดของกลางและยังพบยาบ้า 106 เม็ด ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่าเพิ่งเสพมา 2 เม็ด เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบประวัติเคยค้ายาและลักทรัพย์มาก่อน ส่วนทรัพย์สินที่ได้จะเอาไปเปิดท้ายขายของตลาดมืด ย่านคลอง 7 ลำลูกกา ทุกวันอาทิตย์

สำหรับรถเบนซ์เป็นของภรรยา และภรรยาบังคับให้ไปช่วยทำนา แต่ทำไม่ไหวไม่เคยทำมาก่อน ชอบค้าขาย จึงออกมารับงานเสริมตระเวนลักของขายตลาดนัดได้เงินง่ายกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถมาซื้อข้าว แต่น้ำมันหมด จนถูกผู้เสียหายจำรถได้ แล้วโทรแจ้งตำรวจมาจับ จากนั้นตำรวจจึงคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง