ตั้งวงดื่มสุราฉลองสึกพระ พบกลายเป็นศพ

View icon 42
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนเก่าชวนทิดสึกใหม่มาตั้งวงดื่มเหล้าขาวฉลอง ข้ามวันข้ามคืน ไม่หลับไม่นอน ไม่กินข้าว สุดท้ายกลายเป็นศพอยู่ในห้องพัก

ตำรวจ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกันตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ในโรงแรมแห่งหนึ่ง กลางเมืองศรีราชา ซึ่งสภาพศพไม่สวมเสื้อผ้านอนอยู่บนเตียง มีเลือดไหลที่บริเวณปากและจมูก ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทราบชื่อคือ นายเด่น อายุ 49 ปี สอบถามเพื่อนผู้ตาย คือ นายกรภพ อายุ 41 ปี เป็นทิดที่เพิ่งสึกใหม่อยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ตนเพิ่งสึกจากพระ ก็ถูกผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนกันสมัยบวชพระ ชักชวนให้มาดื่มฉลอง

โดยผู้ตายยังชวนเพื่อนเก่ามาดื่มด้วยอีก 2 คน ตั้งวงดื่มเหล้าขาว เรียกว่า หมดเมื่อไหร่ซื้อเติมตลอดต่อเนื่องไม่หยุด ดื่มกันหนักมาก ไม่กินข้าวกินปลา พอไม่ไหวก็ไปเช่าห้องโรงแรมนอน โดยผู้ตายเป็นคนจ่ายเงินทั้งหมด จนรุ่งเช้าเพื่อน 2 คน มาปลุก ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงเอาโทรศัพท์ของผู้ตาย 2 เครื่อง ไปดูต่างหน้า

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวเพื่อน 2 คน ที่เอาโทรศัพท์ไปมาสอบสวน ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิต สันนิษฐานว่า น่าจะดื่มสุราขาวหนักจนเกินไป แต่จะเกี่ยวข้องกับสภาพร่างกายของผู้ตายด้วยหรือไม่ ต้องรอการชันสูตรศพอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง