บอสพอล ตั้งโต๊ะรับเรื่องเยียวยาที่ บริษัท ดิไอคอน เช้านี้ มีผู้เสียหายเข้ายื่นเรื่องกว่า 30 คน

บอสพอล ตั้งโต๊ะรับเรื่องเยียวยาที่ บริษัท ดิไอคอน เช้านี้ มีผู้เสียหายเข้ายื่นเรื่องกว่า 30 คน

View icon 72
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 11.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"บอสพอล“ ตั้งโต๊ะรับเรื่องเยียวยาที่ บริษัท ดิไอคอน เช้านี้ มีผู้เสียหายเข้ายื่นเรื่องกว่า 30 คน ขณะที่ หนึ่งในผู้เสียหาย เผย เสียเงินไปกว่า 2 แสนบาท ของที่ลงทุนไปขายไม่ได้ จนหมดอายุตั้งแต่ปีที่แล้ว วันนี้มายื่นเอกสาร แต่บริษัทแจ้งว่า ต้องรอให้ทนายพิจารณา ขณะที่ ผู้เสียหาย ระบุ ไม่รู้จะคืนหรือไม่คืน แต่อยากให้ “บอสพอล” เห็นใจและคืนเงิน

15 ตุลาคม หลังจากที่ "บอสพอล“ วรัตน์พล ซีอีโอ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ได้โพสผ่านเฟซบุ๊กว่า บริษัทจะจัดตั้งศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการทำธุรกิจ โดยจัดตั้ง เพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งในระหว่างนี้อยู่ในการกำหนดทิศทางการเยียวยา

ล่าสุด เวลา 09.30 ที่บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ถนนรามอินทรา มีผู้เสียหายร่วม 30 คนเดินทางมาที่หน้าบริษัท เพื่อรอลงชื่อเยียวยา จากการสอบถามผู้เสียหาย เผยว่า ลงทุนไปไม่คุ้ม มีแต่จะต้องลงเงินเพิ่ม สินค้าก็ขายไม่ออก ทำให้ไม่ได้กำไรจากที่ลงทุนไปกลับคืนมา และนอกจากนี้ที่หน้าบริษัทยังได้ปลดรูปภาพดารานักแสดงพร้อมกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทออกทั้งหมด เหลือเพียงกระจกใส ๆ และยังมีผู้เสียหายทยอยเดินทางมารับการเยียวยาเรื่อย ๆ มีทั้งขับรถยนต์ส่วนตัว รถแท็กซี่ และเดินเข้ามา โดย บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด แจ้งว่าจะเปิดศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ในเวลาตั้งแต่ 10.00 น. - 18.00 น.

ขณะที่ ผู้เสียหายรายหนึ่ง เสียเงินไปกว่า 2 แสนบาท เจ้าตัวได้นำเอกสารแนบใบเสร็จ และมีสำเนาบัตรประชาชน รวมถึงเอกสารที่ทางบริษัทให้กรอก และทางบริษัทได้มีการสอบถามถามรายละเอียดสินค้าที่ซื้อ ยังเหลือไหม เพราะว่าผู้เสียหายเปิดบิลตั้งแต่ ปี 64 ของหมดอายุไปตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ทางบริษัทจึงแจ้งกับผู้เสียหายว่า ต้องรอให้ทนายพิจารณาตามเหตุผลความเป็นจริงที่จะเป็นไปได้ จะพิจารณาเป็นบุคคล ซึ่งผู้เสียหายบอกเพิ่มเติมว่าไม่รู้จะคืนหรือไม่คืน อยากให้ “บอสพอล” เห็นใจและคืนเงิน