เอาผิดแม่เสพยาเสพติด ทำร้ายลูกอายุ 2 ขวบ สาหัส

View icon 59
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจส่งตัวแม่เด็ก ดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด แล้วทุบตีทำร้ายลูกอายุ 2 ขวบ จนกะโหลกร้าว พม.จังหวัดภูเก็ต เข้าช่วยเหลือนำเด็กส่งโรงพยาบาลแล้ว

ตำรวจ สภ.วิชิต จังหวัดภูเก็ต ควบคุมตัว แม่เด็กอายุ 38 ปี ที่กระทำความรุนแรงกับลูกสาวอายุ 2 ขวบ ไปให้ปากคำที่ สภ.วิชิต หลังมีพลเมืองดีแจ้งตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยเหลือเด็กที่ถูกพ่อและแม่ทำร้าย

ล่าสุด พม.จังหวัดภูเก็ต นำตัวเด็ก ไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตแล้ว มีบาดแผลจากการถูกทุบตี โดยเฉพาะที่ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน บาดเจ็บกระโหลกร้าว ถูกตบที่หน้า และทำร้ายล้มศีรษะฟาดพื้น หมดสติ สลบไป

ด้านเพื่อนบ้านที่เห็นหตุการณ์ เล่าว่าเห็นพ่อและแม่ของเด็กได้ทำร้ายลูกที่หน้าบ้านเป็นประจำ เพื่อนบ้าน ตักเตือนแล้วว่าอย่าทำร้ายลูกแบบนั้น แต่ทั้งคู่ก็ยังมีพฤติกรรมกระทำความรุนแรงกับลูกมาตลอด

ตำรวจได้สอบปากคำ แม่เด็ก สารภาพว่า ทำคนเดียว โมโหที่ลูกสาวปัสสาวะและอุจจาระบนที่นอน จึงได้ใช้มือตีไปที่ตัวบุตรสาวและตบหน้า ส่วนผลตรวจปัสสาวะ แม่เด็กมีสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้น ส่งดำเนินคดีในข้อหาเสพยาติด ขณะที่ พม.จังหวัดภูเก็ต ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้ว ตำรวจจะได้แจ้งข้อหาที่เกี่ยวกับการทำร้ายเด็ก ให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนข้อหาอื่น ต้องรอผลตรวจบาดแผลเด็ก ส่วนลูกอีก 2 คน คือบ้านนี้ มีลูก 3 คน คนเล็กส่งไปให้ยายเลี้ยง ส่วนคนโต ย่ารับไปดูแลแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง