บอสพอล ขู่ดำเนินคดี! วอนลบคลิปลับเสียงนักการเมือง ส.

บอสพอล ขู่ดำเนินคดี! วอนลบคลิปลับเสียงนักการเมือง ส.

View icon 78
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 12.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"บอสพอล" วิงวอนลบคลิปลับเสียง "นักการเมือง ส." ยันเป็นเพียงแค่แนวคิดให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัท ยังไม่เคยโอนเงินให้รายเดือน ขอกราบเท้าขอโทษ ที่ทำให้เสียหาย ย้ำถ้าไม่ลบ จ่อดำเนินคดี 

"บอสพอล" วรัตน์พล วรัทย์วรกุล โพสต์เฟซบุ๊กกรณีคลิปเสียงนักการเมือง โดยระบุว่า ขอวิงวอนสื่อลบคลิป ที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น ผมรู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิงไปที่นักการเมือง ส 

ผมเองรู้สึกแย่มาก ที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง ส  ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว หลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้าง หรือโอนเงินให้เลย

ดังนั้นข่าวที่บอกว่า ผมโอนเงินให้รายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด ผมเองมานอนคิด แล้วรู้สึกว่าทำให้  ท่าน ส นั้นเสียหายอย่างมาก จึงควรต้องออกมาชี้แจง ผมขอกราบเท้าขอโทษท่าน มา ณ  ที่นี้ด้วยครับ ที่ทำให้ท่านเสียหาย ในการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ผมต้องกราบขอโทษ  ท่านอีกครั้ง ผมขอยืนยันไม่เคยโอนเงิน ไม่เคยให้เงิน หรือ สินทรัพย์ใด ๆ แก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้น ๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัท ก็เท่านั้น แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกัน จึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด

ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอนสื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วย เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริงตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว

ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์ม ลบคลิปทั้งหมดที่มิชอบด้วยกฏหมาย ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น  มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมาย เรื่องดักฟังและนำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง